Devices

39 3 0
                                    

Sober ; Devices

Miwako Kara on the mediaa !! She's so youungg xD

Wala pa yung mga bida ,, naghahanap pa ko ng OC :D

------

SHERRY~~

Later that night inaayos ko na yung mga radio transmitters ng mga ka-grupo ko nang biglang dumating ang tatlong unggok na lasing.

"Hahahahahaaaaa! Pare nakita niyo yun? *hik* parang tanga yung lalaki kanina ehh! *hik* hahahahahaaa!" si Josh.

"Oo nga pare!! Ang seksi pa nung babae don kaninaaa *hik* biruin mo, kumalong pa sayoo! Wanahaha" si Neil.

"Hay nako, tama na nga yan. *hik* buti ako naka-tatlo lang, kayo ewan ko!" sita naman ni Alvin.

"ABA ABA ABA!! SAAN KAYO NANGGALING HA?!!?!" halos gumuho na yung buong bahay nang sumigaw si Yzza "AT SINO TONG PUNYETANG BABAENG TO HA?!?! ALVIN PALIWANAAAAGG!!"


"Teka lang" sabi ko at dinala sila sa likod. May swimming pool kasi don. Hehe

"Ayaw niyo pero kailangan" tinulak ko silang tatlo sa swimming pool at agad naman silang nag-react.

"Ay! What the f*ck Sherry?!" sigaw ni Josh habang umaahon

"Bakit mo ginawa yon?! Ang lamig ah sh*t!" sabi naman ni Neil.

"FYI lang po, tatlong unggok!" sabi ko "Ikakabit ko na po kasi yung mga radio transmitters sa mga damit ninyo at ie-explain ko sa inyo yung tungkol sa strategy natin para bukas! At ikatlo, kailangan niyong magpaliwanag, lalo na ikaw Josh!"

"Ako?" tanong ni Josh habang tinuturo ang sarili niya

"Hinde! Si Alvin! Siya yung boyfriend ni Yzza eh!" sabi ko sa kanya "May dala na siyang kutsilyo young man"

"Oh sh*t" sabi ni Josh at pumasok sa bahay ng basang-basa.

"YOU!" galit na turo ni Yzza kay Josh "Sino yung sinabi ni Neil na babae ha?!?!?!"

World War 4 na itetch. Kalerkey.

"Wala lang yun.. kalma ka lang..." sabi ni Josh habang dahan-dahan na lumalapit sa nag-aapoy na Yzza.

"ANONG WALA HA?!?! AKO GAGAWIN MONG TANGA! F*CK YOU JOSH!" sigaw ni Yzza habang pinapatahan ni Kath.

"Uy tama na Yzza" ang sabi na lamang ni Kath.

"Asan na yung mga damit niyo?" tanong ko kila Alvin at Neil.

"Yung akin nasa loob ng blue kong luggage" sabi ni Neil. "Yung black na tuxedo tapos may red orange na necktie"

"Nasa cabinet naman yung akin. Yung handle na may scarf mo, nandun yung akin" sabi ni Alvin "Coat and jeans lang yung akin. T-shirt na red-orange ang panloob ko"

Napansin ata nila na hindi ako nakikinig... hehe

"Oi! Narinig mo ba?" sabi sa kin ni Alvin.

"A-ah o-oo!" sabi ko

"Ano ba kasing ginagawa mo?" -Neil

"Pinapanood sila" cool kong sabi "Sayang nga walang popcorn eh"

"Ay nako talaga!" hinila ni Alvin yung braso ko at umakyat na kami.

--

"Asan yung mga radio transmitters?" tanong sa kin ni Alvin.

"Nasa pinaka-ilalim ng luggage ko" sabi ko ng mahina. Delikado na, baka may naka-kabit na recorder sa bintana namin or something

The Teen Detectives: Japan Mystery (slow update... please vote?)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon