Sherry's POV
Pasakay na ako ngayon ng eroplano, ilang oras nalang ay lalapag ulit ako sa Manila...
Sayang naman at hindi ko na makikita at makakasama ang TD sa isang mahirap at awesome na case.. pero hayaan niyo na yun... ayaw naman ako ni Josh na makasama eh... nagsisi ako kung bakit ko siya sinali sa TD...
Pero ok na din yun.. total gusto naman niya maging bagong leader ng TD eh.. -,- EDI SIYA NA!!
10:36 AM na pala sa Tokyo... well, 1 hour less lang naman ang oras ng Manila soo ibig sabihin 9:36 AM na ang Manila....
Approximate ko lang kasi mga 12:00 in the afternoon ang lapag ko talaga dito.. kaya mga 1:00 na siguro sa Tokyo sa time na yun!
Haay nako! Nakaka-stress din pala kaka-isip ng mga time zones! Makapag-solve nalang nga!
Roboniri Suzy, Marikawa Hana .... asan ba kayong dalawa???
Binuksan ko ang laptop ko at nag-search ng mga infos tungkol kay Marikawa Hana muna...
Name: Marikawa Louise Hana
English name: Hana Murick
Age: 25
Location: Paris, France*ting!!*
I have a bright idea!!! Shishishishi!!
Kung ayaw ni Josh sa kin sa Japan? Ako mismo ang pupunta sa suspect ;) and then after that, I can have my sweet revenge! *evil laugh*
Pina-rebook ko yung flight ko from Philippines to France..
Au Revoir Japan!
Bonjour France!!
(A/N: Mali-mali po grammar ko! Pagpasensyahan niyo na po!)
Unknown POV
Nakuha mo na ang ilan sa mga informations Sherry...
Kinuha ko yung picture niya and I stabbed a knife through it...
You'll be the next Tricky Katagawa Marneth!
Alvin's POV
Devastated ako sa nangyari..
Hayop ka Josh!! Bwiset ka! G*go!!
"Pre" si Josh
Sinapak ko siya
"ANONG PROBLEMA MO?!" singhal sa kin ni Josh
"ANONG PROBLEMA KO HA?!!" sigaw ko sa kanya "IKAW! IKAW PROBLEMA KO! KUNG HINDI MO LANG SANA SINIGAWAN SI SHERRY DI TO MANGYAYARI!"
"KASALANAN KO BANG PIKON SIYA?!" Laking G*go ka talaga Josh! Wala kang utang na loob!
"SIYA PA NGAYON ANG MASAMA?! IKAW NA ANG PINAGBIGYAN NG PAGKAKATAON NA MAGING DETECTIVE AY GAGANYANIN MO LANG SI SHERRY! KAPAL NG MUKHA MO JOSH!!" sabay sapak sa kanya
"Alam mo, uto-uto si Sherry" bwiset ka! "Hinde niya ako isasali dito kung hindi niya ako mahal!"
"KAPAL NG MUKHA MO! GINAMIT MO PA PUSO NIYA PARA MAGING SIKAT KA! G*GO KA!" sigaw ni Katherine... peste nandito pala siya "Pinagkatiwalaan ka ni Sherry, Josh.. di mo ba alam yun?! Ngayong wala na ang team captain naten, tayo ang magso-solve neto! Wala na ang magaling mag-plano! Wala na! Dahil sa yo Josh! At ano? Ayan ang igaganti mo sa kanya matapos ang lahat?! F*ck you Josh! P*t*ngina mo!"
Nag-walk out kaming dalawa ni Katherine at iniwan si Josh mag-isa..
F*ck you Josh!
Sherry's POV
BINABASA MO ANG
The Teen Detectives: Japan Mystery (slow update... please vote?)
RomanceAnim (6) na magagaling na mga 3rd year students ay napasabak sa isang case! Case lang ba ang habol nila sa Japan... o may ma-iinlove?? Sina Sherry, Josh, Niel, Alvin, Katherine, Yzza at Harry. Ang pinakamatalino at pinaka- magagaling na mga detectiv...