Solar: cầu xin đừng làm thế mà *khóc lớn*
...: x..xin lỗi em...anh chỉ cứu sống được em....Hãy cố gắng sống tốt nhé *nở nụ cười*
Solar: KHÔNGG* giật mình tỉnh dậy*
Cậu thở hổn hển vì giấc mơ lúc nãy, nó khiến cậu nhớ đến một người anh trai họ hàng với cậu. Anh ấy vì cứu cậu mà đã hi sinh tính mạng cứu cậu khỏi đám cháy đó. Nếu như lúc đó cậu không vì tò mò mà đi theo anh ấy thì giờ mọi thứ không như vậy rồi.
Violet: em ổn chứ *nghiên đầu hỏi*
Solar: A ...hả anh ở đây khi nào thế?*giật mình*
Violet: từ lúc em tỉnh dậy.
Solar: em....ổn ạ.
Violet: haizz được rồi, em nghỉ ngơi đi anh đi hâm cháo cho em ăn mặt trời nhỏ*rời đi*
Ba chữ cuối của anh ta nói làm Solar co nhãn cầu lại. Đây là biệt danh cậu được người anh lúc đó cứu cậu đặt khi lần đầu làm quen. Cậu muốn kêu gọi anh ấy lại nhưng vì quá sốc nên chẳng nói gì. Chẳng hiểu vì sao mọi chuyện kì lạ điều ập về phía cậu liên tục. Bao nhiêu sự thật được làm sáng tỏa trước mắt cậu.
Chẳng hiểu nổi khi vừa ở cạnh anh Violet mọi sự hạnh phúc điều ùa về, mọi ký ức cậu đã quên cũng về. Suy ngẫm lâu thật lâu, thì một giọng nói vang lên.
...: hì hì nhóc đáng yêu là người của Violet sao?
Solar: A...anh là ai?
...: anh là Bruno Carl cứ gọi là anh là Bruno là được anh 25t rồi!
Solar: em là Solar Lightly.....em 16t.
Bruno: wow em được lấy họ của Violet luôn sao sướng thế*ghen tỵ*.
Solar: ý anh là sao thế*ngạc nhiên*
Bruno: chả là em có biết 6 đứa nhóc được Violet giới thiệu không?
Solar: dạ biết.
Bruno: những đứa trẻ đó cũng được mua giống em vậy nhưng lý do mua của bọn nhóc ấy lại khác với em. Bọn họ được mua vì họ có tài năng nhưng lại bị gia đình ghét bỏ xem như là quái vật. Nhưng một số hai đình lại ghét họ vì họ đậu vào trường của Violet lập nên.
Solar: ngôi trường mang tên Lightly Violet đó sao anh?
Bruno: không hắn là tên đó, vốn tên nó phải là Black Roses vì ngôi trường đó nhìn ngoài rất âm u. Những khóa học bên trong cũng nghiệm khắc vậy. Chỉ cần đậu trường đó thôi là sẽ bị tẩy chay.
Solar: nó đáng sợ lắm hả anh?:
Bruno: không hẳn, tuy âm u thật nhưng những người dạy bên trong rất tốt. Họ được tào tạo với mục đích là bảo vệ những kẻ yếu.
Solar: wow em cũng muốn học!
Bruno: em biết đến nhóc Ice không?
Solar: dạ có biết!
Bruno: gia đình nhóc ấy là học sinh của Violet đó, do được đào tạo trong trường Black Roses này nên họ không được kết hôn vì sự sỉ dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy] Chỉ Là Con Rối
Ngẫu nhiênAll x Solar đừng hỏi thêm, mị dạo này cực bận và cực lười vì tìm người cho cày game thuê kiếm tiền.