Chương 11

150 9 0
                                    

Sau một ngày mệt mỏi đó thì sẽ tiếp tục thêm một ngày khác nữa. Chắc có lẽ sẽ bình ổn hơn khi những tiếng đấu đá không ngừng diễn ra trong nhà của vị thiếu gia nào đó.

Một nhóm thì chia nhau đánh nhau, nhóm thì chia nhau để rồi bà tám, một nhóm thì ngồi tụ lại với nhau để bàn luận về công việc hay thứ gì đó.

Bruno: nè nè, kể mấy đứa nghe này...

Sakura: kể đi anh em nghe nè *hóng*

Ijime: chị hóng với *đè lên đầu Thunderstom*

Thunderstom: phiền quá chị ơi, thả đầu em ra nặng quá!*khó chịu*

Bruno: bình tĩnh kể nè, hiện trong nhà này được phân theo bốn hay năm nhóm phù hợp để đi với nhau á.

Solar+Thorn+Cyclone: nhóm?

Bruno: Violet,April, Akira và anh là chung một nhóm được gọi là bộ tứ Điềm tỉnh á! Karen, Yuri, Haiko và 1 người nào đó thuộc team Điên á!

Solar: người nào đó là ai ạ?

Bruno: oh, quên mất em là thành viên mới nên chưa biết. Người đó ý anh nói đây là anh trai của Vallen á. Mối tình anh trai Vallen là Violet á em, để anh nhớ xem hình như tên là Hiroshi Lunar ấy.

All: LÀ CON GÁI Á!

Bruno: ủa gì vậy mấy má, mị nói là anh chứ có phải là chị đâu mà con gái vậy. Teo nói nó là con trai bị điếc hết hả! *quạo*

Solar: ơ em tưởng anh Vallen là người yêu của anh Violet chứ?

Bruno: hông bé ơi, Vallen là người yêu của Haru em à, do trước khi em gặp cậu ấy thì Violet đã chia tay cậu ta rồi. Nhưng Vallen vẫn đeo bám Violet cũng đơn giản là nhớ thôi em.

Cyclone: nghe có vẻ anh Violet đào hoa quá nhỉ anh?

Bruno: úi giờ, ngay cả April cũng chết mê cậu ta thôi chứ nói chi là Vallen, không những thế tên Haru kia cũng yêu Violet một cách đắm đuối của kìa.

Solar: Wow, vậy anh có mê anh ấy không? *tò mò*

Bỗng bầu không khí im lặng, bé Solar hỏi không hay Bruno đã hãi. Anh tính tìm bừa lí do để chuồn vì nếu nói ra sự thật thì xấu hổ lắm.

Ijime: tính chuồn đi đâu khai mau!

Bruno: e...Em ....úi giời...chị nghĩ em là ai....mà mê cậu ấy được chứ....hồi đó cậu ấy còn mê em hơn mấy tên kia kìa.

Ijime: Violet em ơi! *vãy gọi Violet khi thấy cậu ta đi ngang*

Violet: có chuyện gì sao? *đi lại gần*

Ijime: chị hỏi em một câu?

Violet: tự nhiên.

Ijime: hồi đó em có mê Bruno đến muốn cưới cậu ta không!

Bruno: KHÔNGGGGGG *tiếng rào thét của lòng

Violet:.....rất tiếc là không*thẳng thắn*

Ijime: vậy lúc em đi học thì em có bị ai theo đuối không?

Violet: rất nhiều.

Ijime: nào kể nghe về mối tình của em hồi đó chị nghe coi *lôi xuống*

[Boboiboy] Chỉ Là Con RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ