Karen: em làm gì mà căng thẳng như vậy chứ?
Bruno: không... không đúng tại sao lại không đúng chứ! Rốt cuộc điều gì đã khiến mình sai chứ.
Karen: BRUNO!
Bruno: h..hả?
Karen: em bị cái quái gì vậy*nắm chặt vai*
Bruno: à chỉ là.... em cũng chẳng biết nói sao nữa, mỗi thứ xung quanh em nó quá là hôn loạn rồi!
Karen: haizz.. em bình tĩnh lại và giải thích cho mọi người biết nè.
Bruno: được!
Cả hai bang bạc xong thì quyết định sẽ nói cho tất cả nghe. Nếu giữ mãi thế này cũng chẳng tốt đẹp gì là bao, bước đi đến phòng khách nơi mà mọi người tụ họp lại đầy đủ trừ boss.
Bruno: mọi người có mặt đủ rồi chứ?
Haiko: đủ rồi cậu cứ nói đi.
Bruno: chuyện là như thế này....
Trong thời gian của 1000 năm trước, có một vương quốc được cai trị bởi 1 vị hoàng tử sở hữu hai năng lực mặt trời và mặt trăng. Vương quốc đó là nơi khiến bao người điều muốn tới đó một lần trong cuộc đời. Ở nơi đây, mọi người luôn ca hát những khúc nhạc đầu sự vui nhộn của bao người. Người dân lúc nào cũng thân thiện với mọi người, nếu gặp khó khăn thì họ sẽ sớm được giải quyết nhanh thôi. Nhưng thời gian là thứ đã giết đi sự yên bình vốn có ban đầu của nó.
Trong một ngày nọ, có một người kì lạ đã bước vào vương quốc với một ý chí duy nhất đó chính là giết chết hai đứa con của chàng hoàng tử và công chúa. Biết tin, người mẹ đã ngăn cản không cho phép điều gì nguy hại xảy ra đến con trai mình. Hoàng tử liền cãi lại lệnh mình từng lập ra chỉ vì bảo vệ con mình và giết chết hắn ta trước mặt bao nhiêu công chúng.
Điều này đã làm cho người dân bất đầu nổi loạn lên và gây chiến tranh. Tất cả người dân đã nghĩ rằng hoàng tử và nàng công chúa kia đã âm mưu giấu kính bí mật gì đó về con họ. Vì lòng hiếu kì này, tất cả bọn họ đã nhanh chống đột kích về vương quốc.
Hoàng tử vì không muốn con mình phải chịu đau khổ khi còn bé. Chàng đã đứng ra bảo vệ nàng và hai đứa con bảo bối. Vì câu giờ cho nàng bỏ trốn mà chàng đã chết trong biển lửa. Nàng vì không muốn xa chồng mình nên đã giao lại một luồn sức mạnh của ánh trăng cho người anh với mục đích cầu mong hai anh em có thể bảo vệ nhau sau này rồi nàng đã rời đi. Để lại hai vật kỉ niệm duy nhất.
Sau khi hai người chết, thì tên ác nhân đó liền nắm toàn bộ vương quốc. Bị hắn lừa gạt đến cả giết chết hai vị cai trị đã từng đối tốt với bọn họ như thế nào.
Kể từ đó vương quốc ánh sáng đã trở thành vương quốc chìm sâu vào sự câm hận, sự ngu xuẩn. Phụ nữ mỗi đêm điều phải thay nhau để làm trò mua vui cho hắn. Nếu cãi lời hắn liền ra tay sát hại ngay tại chỗ. Dù là lớn nhỏ hay lớn điều bị bắn đi, có chồng hay không cũng sẽ dẫn đi. Đàn ông thì bị ép buộc làm việc không ngừng nghỉ, chết rồi cũng bị hút hết hồn mà làm tay sai cho hắn. Nhưng điều hắn vẫn lo sợ và không an tâm nhất chính là xác của hai tên nhóc đó vẫn chưa xem được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy] Chỉ Là Con Rối
CasualeAll x Solar đừng hỏi thêm, mị dạo này cực bận và cực lười vì tìm người cho cày game thuê kiếm tiền.