Chương 5: hơi có H

365 18 1
                                    

Các anh trai sau khi xong nhiệm vụ thì về nhà, nhưng điều các anh trai này thắc mắc nhất là những đứa em của mình sao chưa có ở nhà nữa. Không lẽ lũ nhóc ấy đã bị bắt cóc rồi sao!

Cốc cốc

Nghe tiếng ngõ cửa, April bước ra mở cửa. Thứ đập nào mắt anh là cậu em nhà mình hồn bay phách lạc. Những đứa em khác thì cố gắng níu kéo hồn anh ta về. Còn nhóc Solar nhìn cái mặt bé đang rất sảng khoái không những thế mặt em ấy còn cười rất tươi.

April: có chuyện gì thế*đổ mồ hôi hột*

Solar: không có gì đâu ạ!

Violet: Ah em về rồi sao nhóc Solar.

Solar: vâng ni_chan!

Violet: có chuyện gì mà sao bọn họ suy sụp vậy?

Solar: anh muốn nghe em sẽ nói.

Khoảng 20p trước khi chuẩn bị, Earthquake đang chuẩn bị tinh thần để được cậu em bé nhỏ này chở mình về. Nghe được câu cảnh cáo của Solar, anh ấy bắt đầu sợ hãi tột cùng.

Lên ga, Solar vào tư thế chuẩn bị và phóng trong sự ngỡ ngàng của bọn họ. Earthquake vừa sợ vừa ôm chặt cái eo của Solar. Hành động này cậu em đáng yêu của bọn họ không quan tâm là mấy. Cậu bé lạng lắc qua những không gian hẹp trên đường xe. Điều này càng khiến Earthquake càng thêm sợ hãi tột cùng.

Anh nhắm cả đôi mắt của mình lại và hi vọng bản thân mình còn sống khi về tới nhà. Anh lúc này như muốn lật ngang mà chết để Solar có thể thương tâm mà giảm tốc lại. Nhưng Solar lại đeo tai nghe bật nhạc max âm thanh nên làm gì quan tâm xung quanh.

Do Solar chạy quá tốc độ nên cảnh sát rượt đuổi theo cậu hai ba chiếc xe. Dần dần xe cảnh sát bao quanh nhiều hơn, nhưng đối với Solar đây chỉ là những vật cản. Luồn qua từng người rồi phóng nhanh hơn. Không những thế, để cách đuôi bọn họ Solar đã lẳng vào chỗ khác và biến mất trong sự ngỡ ngàng của bọn cảnh sát.

Solar phải nói là chạy xe rất ghê, Earthquake đã nghĩ thầm. Nếu lần sau có đi xe, cậu thề với bản thân mình rằng thà để bản thân cậu lái xe còn hơn là để đứa em này của mình chở mình. Cậu sốc quá rồi, không thể nhìn vẻ ngoài này được. Cậu muốn khóc quá rồi, ôm Solar càng chặt hơn. Điều này khiến Solar càng chạy nhanh tốc độ hơn và có hơi đỏ mặt.

Về tới nhà cậu liền thắng gấp, làm Earthquake ngồi ở ngoài sao mà như muốn được bay về đất mẹ. Cậu ta ngồi suy sụp tinh thần, bản thân còn xém nôn bữa. Điều này là cú sốc đầu đời rất lớn với Earthquake rồi.

Solar: mọi chuyện là như vậy đó anh.

April: máu chiến giống cậu quá Violet à*liếc*

Violet: hì hì... nói tóm lại lôi bọn họ vào trong đi, nhìn tội đứa em cậu quá April.

April: tớ xin phép rút kinh nghiệm nhìn mặt mà bắt hình dong.

Solar: Violet ni*kéo áo*

Violet: sao thế??

Solar: cho...Em một ly....canxi.... Em không đứng vững nữa....

Violet: cái này là bé nó gồng em ơi chứ không hề giống anh nha em trai*bế Solar vào nhà*

Đưa Solar vào giường nghỉ ngơi, đi pha chút đồ uống cho nhóc em nhà mình. Nhìn vẻ mặt của bé nó xanh xao quá rồi. Tắt đèn và bật máy lạnh cho nhóc rồi anh cũng quay về phòng mình.

[Boboiboy] Chỉ Là Con RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ