Mọi thứ xung quanh chỉ có một màu trắng toát, một cậu nhóc tóc nâu cùng với cặp kính vào cam cậu hay đeo đang ngồi chăm sóc cho người kia. Đã 2 hai ngày trôi qua cậu bé chẳng ăn no nê rồi, cứ ngồi lì ở đó mà chờ đợi người anh tỉnh dậy.
Tuy anh ấy có khả năng bất tử, nhưng anh ấy lại có sức khỏe có hơi kém với mọi người. Nhìn anh ấy bị bệnh như vậy cậu không nỡ lòng nào mà chịu được. Nhất quyết hôm nay cậu sẽ chữa trị cho anh ấy. Không thể bỏ lỡ công sức cậu rèn luyện để chữa trị cho người anh quý giá này của mình.
Akuma: nhóc Solar!
Solar: a! Sao thế chị Akuma?
Akuma: ra ăn gì đi, chị nghĩ em cần lấy sức để chữa cho cậu ấy.
Solar: vâng*buồn bã*
Akuma: haizz... em biết không, con người có tuổi thọ rất thấp. Nhưng thần và pháp sư lại có khả năng bất tử, điều đó cũng không nói họ có thể hạnh phúc khi chứng kiến được cảnh người thân hay người yêu của mình vì mình mà dầy vò dò ích.
Akuma: em nên vui mừng vì có cách giải, chứ đừng u buồn như thế. Anh ta sẽ không tha chứ cho mình nếu như thấy em như vậy đó nhóc con à*xoa đầu*
Solar: em biết điều đó, nhưng em không thể ngừng lo lắng cho anh ấy. Anh ấy đã từng vì em một lần để giúp em thoát khỏi cái chết một lần. Nhưng em không nỡ nhìn một người từng cứu mình bị dày vò như vậy được.
Akuma: như em thấy đấy, độc cậu ta dính phải cũng không gọi là nguy hiểm. Cái này chỉ khiến người dính phải nó buộc phải ngủ trong một thời gian dài. Nó giống như viên thuốc giả chết vậy. Chỉ khác là hai cái hoàn toàn khác nhau một cái thì giả chết một cái thì ngủ.
Solar: giả chết và ngủ*suy ngẫm*
Akuma: một khác ngủ dài, không thể tác động bởi những gì xung quanh. Chỉ có thể tác động lên nơi mà vật chủ cho rằng là nơi dễ tổn thương nhất.
Solar: dễ tổn thương nhất! A em có một ý này.
Akuma: ??
Solar: nếu tìm được cảm giác lo sợ thì biết đâu anh ấy sẽ tỉnh thì sao?
Akuma: chị không chắc là anh ta có tỉnh không nhưng chị hy vọng là vậy.
Solar: để em thử.
Bên phía dưới *☆*
Ash: bây giờ mày muốn làm gì hả thằng chóa!
Iggy: tôi không ngờ là có ngươi hiểu tiếng tôi nói đấy!
Ash: con mẹ nó!
April: hai tụi bây câm mồn lại hộ tao!
Ash+Iggy: đell đấy!
April: con mọe nó muốn chiến hay j!
Ash: ngon nhào vô!
Iggy+April: đuma mày*nhào dô đánh*
Bruno: anh ta là người yêu cậu hả Akira*chỉ*
Akira: tôi không quên cậu ta*nhục nhã*
Mika: đúng là vậy đó ạ!
Blaze: anh đeo mặt nạ làm gì thế!
Akira: đừng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy] Chỉ Là Con Rối
RandomAll x Solar đừng hỏi thêm, mị dạo này cực bận và cực lười vì tìm người cho cày game thuê kiếm tiền.