Chương 3

260 22 10
                                    

Một buổi sáng đầy sự ấm áp, một cậu nhóc đáng yêu vẫn còn nằm trên giường mà say giấc. Tiếng chuông đồng hồ bất chợt reo lên phá đi giấc ngủ ngon của cậu. Dụi dụi mắt mà ngồi dậy nhìn xung quanh bài vòng. Tiếng mở cửa phòng của cậu vang lên.

Bruno: nhóc Solar ơi, dậy đi nào nay là ngày đầu em nhập học ở trường mới đó.

Solar: hả? Vâng em đi liền ạ.

Bruno: nay Violet phải đi sớm để giải quyết chuyện nên hôm nay em đi cùng April á nha.

Solar: April là ai ạ?

Bruno: đi theo Earthquake là em biết à, anh phải đi rồi chiều Violet sẽ rước mọi người.

Solar: vâng *thay đồ*

Thay đồ xong cậu đi xuống nhà tính tìm gì ăn nhưng sợ làm phiền anh gì đó nên cậu mặc kệ mà đi ra ngoài cửa luôn. Ra ngoài thì thấy anh Earthquake và một anh trai tóc màu xanh có hơi tối. Cậu đi ra chào hỏi anh Earthquake và xin lỗi anh ấy vì hôm qua.

April: lên xe đi ta không rảnh để đợi *lạnh lùng*

Earthquake: mình đi thôi Solar *kéo đi*

Do chưa ăn sáng nên Solar có phần hơi đói, nhưng cậu chả mấy là quan tâm vì nhịn đói nhiều rồi nên quen rồi. Một hộp sữa có vị nho quăng vào cậu, nhạc nhiên nhìn hộp sữa rồi nhìn lên người phía trước.

April: hai nhóc uống đi đề có sức mà học, nhất là nhóc đó Solar Lightly.

Cậu chẳng hiểu sao lúc chưa lên xe anh ta nói chuyện một cách nghiêm túc, bây giờ thì lời nói có chút ấm áp. Chẳng lẽ anh ta nói vậy vì cậu là người của anh Violet sao?

Earthquake: em chưa ăn sáng sao Solar? *lo lắng*

Solar: dạ, sáng nay em có hơi vội nên không có ăn sáng ạ*thành thật*

Earthquake: vậy lát nữa anh dẫn em đi ăn nhé, nếu không ăn sáng thì em không chịu nổi đâu.

Solar: dạ không sao đâu anh, em quen với vụ này rồi ạ *khẽ cười*

Earthquake:..."quen sao? Không lẽ em ấy từng như vậy rồi sao!"

Nhìn thấy vẻ mặt Earthquake có vẻ đầy sự lo lắng và tức giận. April như đã biết được một chuyện về nhóc nhà mình rồi. Anh ta sẽ không nói mà chờ một vở kịch dài đằng đẳng để xem cho đã mắt.

April: tới rồi mau xuống xe đi, hôm nay ta có hẹn với Violet để gặp khách rồi nên bảo lớp tự học đi. Còn đống tài liệu thì em cứ việc vào phòng giáo viên đưa cho hắn xử lí là được.

Earthquake: vâng thưa anh*rời đi cùng Solar*

Lái chiếc xe hạng sang của mình vào chỗ đỗ xe của giáo viên rồi lấy một chiếc xe khác rồi đội chiếc mũ bảo hiểm rồi phóng đi. Chạy vượt qua tất cả như một cao thủ đua xe mà đến vị trí điểm hẹn.

Nhiệm vụ lần này của cả hai là đi xử lí mấy tên xứ giả bóng đêm. Bọn chúng đã giết chết 4 người có hai phụ nữ hai người đàn ông. Còn sót lại một đứa trẻ vì chúng chưa phát hiện ra.

...: ahhh.... là ngươi sao tên khốn Violet!!!*tức giận*

Violet: tsk tên ta không phải để một kẻ như ngươi gọi *triệu hồi ma pháp bảo vệ đứa trẻ*

[Boboiboy] Chỉ Là Con RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ