"Aish! Tumigil ka nga gorilla girl. You're just making things worse." He said annoyed at my doings. Aba't?! Anong gorilla girl? Sa ganda kong ito mukha ba akong gorilla? Hindi ko naman kamukha si KingKong ah.
"Kung ibaba mo na kaya ako, edi sana hindi ka nakukulitan sa akin!"
"You really think I'll listen to you? Pfft, Jacob akin na ang panyo." Inutusan niya yung lalaking nasuntok ko kanina. Hep! Nagsorry na ako kanina ha.
"T-teka, a-anong gagawin mo jan?" Tanong ko. Matataranta na ata ako dito. Diyos ko po wag niya sana ako drug-in. I silently prayed it over and over to my head at hindi ko namalayan na nakablind-fold na ako at nakatali ang mga kamay at paa ko.
"He-hey! Bakit niyo ako tinali at tinakpan ang mata ko?" Maluluha-luha kong tinanong. May naramdaman akong init sa aking batok. Hininga ba yun? At biglang may humawak sa waist ko at biglang may kuryente na naman na parang dumaloy sa aking katawan making me yelped in surprise kaya nauntog tuloy ako.
"Tsk. Be careful." Yun lang ang sinabi niya. Hindi na ako umimik dahil ang sakit ng ulo ko. I unconsciously leaned in his muscular arms dahil nahihilo ako.
Akala ko itutulak na ako neto dahil sa ginawa ko pero nasurpresa na naman ako nang inilapit niya ako lalo sa kanya. Ramdam ko tuloy ang mainit niyang dibdib na parang wall. Naamoy ko rin ang pabango niya.
Hmmm, Amoy lalaki talaga, so masculine and...sexy. I mentally shook my head and smack my face dahil kung anu-ano na ang iniisip ko. Hindi ko namalayan nakatulog na pala ako.
- - - - -
Nagising ako sa isang kwarto. Ang amoy dito sa kwarto ay amoy din ng lalaking iyon kaya inassume ko na room niya ito. I looked around the room at may napansin ako, tidy and neat ang room ng dambuhalang lalaking iyon ah. Akala ko makalat at burara siya since he is known to be a scary devil.
Aalis sana ako ng kama pero hindi ko maigalaw ang kanan kong paa. Inalis ko yung kumot at napakunot ang noo ko. Handcuffed. Napasinghap ako ng malalim. Sa tingin niya ba talaga tatakas ako? Eh baka nga hindi pa ako nakakapunta sa pintuan patay na ako eh! At tsaka...akala ko ba yung handcuffed sa kamay lang kasi nga diba HANDcuff.
Nangingimi na ang kanan kong paa. Wala akong magawa kundi sumimangot at mag-isip kung paano ako makakalayas sa kamang ito. Narinig kong bumukas ang pintuan. I glanced at that direction at nakita ko ang isang babae.
"Good evening po lady Bianca." Sabi nito with matching bow. Napataas ang kilay ko. Ano daw?
"Sino ka?" Medyo may pagka-harsh kong sinabi. I felt bad, wala namang ginawang masama ang tao sa akin eh. I noticed her flinch kaya lalo tuloy akong naguilty.
"Maid po ako dito. Dinalhan ko po kayo ng pagkain at damit." Mahina niyang sinabi. Para bang takot siya.
I sighed. "Sorry badtrip kasi ako eh. Anyway salamat ha, nag-abala ka pa." Mahinhin kong sabi at nginitian siya. Mukhang nagukat siya at tumungo.
BINABASA MO ANG
The Mafia Boss
General Fiction'I want you. Only you. You make me care about the things I don't give a damn before. You make me smile even if I wasn't in the mood. You even took down the fences I built up inside me. And you made me feel the feelings I had never been encountered b...