"Uwaaaaaaah~" 😍😮
Nakaka-nganga naman ang mga paintings nila! Gamit lang canvas ay nagawa ng painter ang ipinta ang mukha ng mga Levone.
"Tss. Stop staring at them. If there's something you want to stare...ako na lang." Tiningnan ko siya at halatang inis ito.
"Anong konek?" pataray kong tinanong na siyang ikinakunot ng noo nito.
"I'm more beautiful than those paintings amazona. So stop staring at them and just stare at me. Mas ma-aappreciate mo pa." I rolled my eyes at him. Ngumisi naman ito ng malaki.😏
"Tigil-tigilan mo nga ako! Lumalamig na ata dito ah dahil sa kahanginan mo. Aish! Hindi kita maintindihan kanina ang init ng ulo mo tas ngayon mahangin naman? Grabe kang maka-mood swing." Sabi ko sa kanya . Nawala ng ngisi niya at sinamaan ako ng tingin.
"Sabi ko nga tatahamik na ako." ☺ Tas kunwari zi-nip ko ang bibig ko. He look away and 'tsked'.
*GROWLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLL*
"Omo, ang buwaya nagagalit na! Redi kailangan ko nang kumain..." Sabi ko kay Reid at niyuyugyog angkanyang balikat. He glared at me.
"Don't touch me." magkakaroon ata ng nyebe dito sa hallway dahil sa lamig ng boses niya.
"Anong gagawin mo ha? Ayan I touched you, what will you gonna do huh?!"
At ito ang ginawa ko sa kanya hihihihi. 😄😄
"Hey! Stop touching me, I told you stop. Stop, stop, stop touching me. Hey!" Inis na siya pero hindi ko pa rin tinigilan. Parang may pms pabago-bago ng mood nakakainis na kaya!
Biglang dumating si Rafael. "Ommmoooo~ Anong ginagawa niyong dalawa ha? Dito pa talaga kayo nagbibigayan ng affection! Eww~" Sabi ni Rafael kaya tumigil na kami.
Nagkatinginan kami at nag-roll na lang ako ng mata sa kanya. "Tsk." and then iniwan na niya kami ni Rafael sa hall. Tumingin ako kay Rafael at ngumiti naman siya sa akin.
"Hi tanda mo pa ako? Ako nga pala si Rafael. Rafa na lang for short." 😊 At naglahad siya ng kamay. Nag-shake hands kami nang biglang tumunog ulit ang alaga ko.
*GRRRRROOOOWWWWWLLLLLLL*
"Ah...eh...Rafa pwede mo ba ituro ang kusina? Hehehehe nagugutom na kasi ako eh." Nahihiya kong sinabi kay Rafa na napa-O naman at tumango.
BINABASA MO ANG
The Mafia Boss
Genel Kurgu'I want you. Only you. You make me care about the things I don't give a damn before. You make me smile even if I wasn't in the mood. You even took down the fences I built up inside me. And you made me feel the feelings I had never been encountered b...