MDB 7: My First Kiss!

6.7K 205 6
                                    

"Tsk. Hey gorilla girl, hanggang kailan ka magkukulong jan sa banyo? Get out!" Demand ni Reid sa akin habang kinakatok ang pinto.

"Waaaah! Ayoko! Ayoko! AYOKO!!" Sigaw ko habang nakaupo sa toilet at pinagsasasampal ang mukha ko.

"Tsss. Can you move on? Besides, I didn't do anything." Halata sa boses ni Reid na naiinis na ito sa akin. Pero hindi ko pa rin bubuksan ang pinto! How dare he! Anong walang masama?!

"You! You Maniac! Pervert! Anong didn't do anything ha?! Waaaaah!" Naiinis ako. Napahiya na naman ako >////<

Ay oo nga pala hindi niyo alam kung ano ang nangyari kanina ano? Hmm, sige ikekwento ko pero ssshhh! Quiet lang kayo ha, huwag niyo ako tatawanan. Ganito kasi iyon....

* FLASHBACK *

Nang makarating na kami sa kwarto niya kung saan ako nagstay kanina ay agad akong kumawala sa kanya at dumiretso agad sa banyo dahil ihing-ihi na ako.

Nang malapit na ako matapos biglang bumukas ang pinto ng banyo at nakita ko ang isang galit na Reid Levone pero nawal rin iyon ng makita noya kung ano ang ginagawa ko. At nagtitili ako ng super lakas. Hindi dahil nakita ko soyang galit kundi dahil nakita niya ako na..you know.

Pinagbabato ko siya ng kung ano ang mapulot ko. Wala na akong pakialam kung mafia pa ito. Bwisit na lalaki nakatameme lang ng makita ako na ganun. Waaaah!

"Alis na bilis! WAAAAAHH!" irit ko sa kanya habang binabato ko ng mga bote ng shampoo dito sa tabi ko.

Nang nawala na siya sa pagkabigla ay mabilis na sonarado ang pinto. Agad ko naman iyon ni-lock. At nanatili ako dito ng mahigit isang oras na.

*END OF FLASHBACK*

"Tsss. Huwag ka na nga magtitili jan. Wala naman akong nakita thanks to your dress." Sabi ni Reid na may halong...pagkadismaya?

Tumahimik ako ng sandali bago ako umimik. "Talaga? Wala talaga?"

"Tsk. Yes! Other than your legs I've seen nothing."

Legs? Waaahhh! Manyak talaga siya T.T My beautiful legs, not virgin anymore! Huhuhuhu.

"Hey gorilla girl, still there? Tapos ka na ba? Come out then. NOW." Demand sa akin pero hindi ako umimik kunwari hindi ko siya pinapansin.

Ilang minuto pa ang nakalipas ay biglang nasira ang pinto at umirit ulit ako ng pagkakalakas-lakas.

"KYAA! Ano ka ba, bakit mo naman sinira ang pintuan ha?!" Inis kong tinanong soya habang tinuturo ko ang aking point finger sa kanyang mala-wall na dibdib.

"Tsss. Just go in the room." Utos niya sa akin at hinila na ako papalabas ng banyo. Ako naman itong pilit na inaalis ang kamay sa kanya tas biglang bimukas ang pintuan sa room at may mga nakamen-in-black na may hawak na baril ang ini-reveal ng pinto.

"WAAAH! Maawa kayo ayaw ko pang kunin ako ni Lord! Huhuhuhu." Napasigaw at mangiiyak-ngiyak na ako sa takot nang makita ko sila laya naman nagtago ako sa likod ni Reid.

"Tsk. Get out!" Utos ni Reid at nagsi-alisan ang mga ito. Sininghot ko naman ang aking sipon tutulo na kasi nakakahiya pa man din.

"Huhuhuhu..." umiiyak ako sa likod noya. Hindi ko alam kung bakit pero sa tuwing makakakita ako ng baril naiiyak ako eh.

Maya-maya pa ay humarap siya sa akin at hinawakan ang aking mga kamay na inakahawak ko sa kanyang likuran. "Hey..." Mahinahon at maamo ang boses niya.

"You look more ugly if you cry." 

I glared at him at tsaka siya pinaghahampas. "You pervert! You meanie! You...you-" 

*TSUP* 

For real? Nananaginip ba ako? Ginawa niyang... WAAAAAHHHH! Nanigas naman ako at lahat ng dugo ko feeling ko pumunta sa mukha ko. Ang init tuloy ng mukha ko! 

"Tha-that's..." nauutal ako. 

"What?" Tanong ni Reid.

"...my first kiss." Mahina kong sinabi sa kanya at tsaka ako tumungo. 

"...." -Siya.

"...." - Ako.

😑 - Siya.

🙏 - Ako.

Matagal kaming hindi nag-imikan. I started playing with my fingers at nang tumingin ako sa kanya ay nakita kong namumula siya at nakatingin sa kanan at nakataklob ang kanyang kamay sa labi niya. My eyes widened. Totoo ba ito? Si Reid Levone namumula? 

"*cough* *cough* I'm going to talk to Don." Sabi niya sabay alis na sa kwarto at ako naiwang nakatulala at nakatingin sa pintong binuksan niya. 

Kinurap-kurap ko ang aking mga mata at hinampas ko nang pagkakalakas-lakas ang aking mukha para malaman na hindi ako nananaginip.

"Aray! Waah ang sakit! Hindi nga ako nananaginip! Totoo, sinasabi kong totoo yun! WAAAHH FIRST KISS KO! Humanda ka Reid Levone! WAAAAAH!" Sigaw ko habang pinagpapapalo ang unan sa kama. Pagsisisihan mo ang ginawa mong pervert ka! Huhuhuhuhu. 😭😭😭

-- -- -- --

KYAAAAAHHHH hahaha

The Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon