TEN: WALLPAPER

72 6 2
                                    




AN: I've been gone for too long, sorry guyth. Dame lang kasing event na nangyare and nag kasakit din ako kaya di nakakaWatty. I hope andyan pa dn kayo to support this story. Iloveyou na talaga if ever inintay nyo pa din ang update ko..








--------






T Y L E R





"Listen, I don't love her nor like her ! Send her home!" I run my hands through my hair irritatedly, I almost yelled at my mom whom I'm talking on the other line.


Nasa may seaside ako ngayon sinadya kong lumayo mula sa tropa na mukhang nag eenjoy sa pag se-selfie ng mag ring ang cellphone ko, seeing it was my mom.


Makita pa lang ang caller ID alam ko ng hindi na naman magiging maganda ang patutunguhan ng usapan naming ito.


Ever since I was a kid wala na silang ginawa kundi kontrolin ang buhay ko, pero pati ba naman sa taong dapat kong mahalin at makasama for the rest of my life, sila pa din ang masusunod?


"She's already on her way son, Don't disappoint us again. I'm expecting a lot from you" And with that she ended the call, na parang hindi narinig ang mga sinabi ko.


I clenched my fist, sarap manapok ang pota ! Napa-sipa na lang ako sa buhangin sa sobrang inis


"Ty!" I turn around ng marinig ko ang pamilyar na boses ni Paul.


"Oh?" My eyebrows raised, he was running na akala mo ay humahabol sa isang bagay na di ko naman nakikita.


"Si Liza tang ina, tumawag sakin, di ka daw kasi sumasagot. Pababa na daw sya ng sasakyan" he said, gasping for air.


"Tang ina talaga!" I ruffled my hair in frustration. "Samahan mo nga ako" I walked off shooking my head.


Papunta na kame sa high-way ng makasalubong namen ang isang babaeng blonde ang buhok at may dalang mga malalaking bag sa magkabilang kamay nito, na awa naman ako kaya agad akong lumapit.


Liza immediately smiled when she saw me. That kind of smile na parang batang tuwang tuwa sa pag dating ko.


"Kame na dyan" sabi ni Paul, inabot naman nya agad samin ang mga bitbit nya.


DEAR ELIZA,I HAVE A BOYFRIEND PERO DI NYA ALAMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon