Chapter 15💜💔

Play this song while reading the lyrics of this song will be apt for this chapter....

........lets get into the story ❤️

In the evening sivaangi woke up and they did not talk about that and after some time rakshan dropped her in her home....she bid bye to him and as she entered her home her mother was watching TV ....

Binni: hey sivu va va....

SK:she forced a smile....she sat beside her
mother....

Binni:epdi pochu inniku day....ennellam panninga....nalla enjoy panniyaaa...

SK:she smiled sarcastically...romba nalla irunduchu ma....but her mother failed to notice the difference in her tone....

Binni:romba happy ammu...seri po refresh aaitu thoongu konja neram tiredaa irupala....

SK;mmm... Ok ma 🥺

She moved to her room closed the door and leaned on the door and started sobbing closing her mouth.....after it felt like years she got up refreshed herself and thought of sleeping again to erase his thoughts from her mind....she settled in her bed but before she could close her eyes she was disturbed by a call...She took her phone and it was Sam...

She attended the call 🤙

Sam:hey vaangi....enga iruka...

SK:she felt her throat sore after so much of crying 😭 s...so..Sol..sollu da...she said with great difficulty....

Sam:adhan d....enga iruka...veetuku poitiya...illa un aalu koodadhan suthitu irukiyaaa...he teased without knowing her plight...

SK:illa da veetla dhan irukaen....ennanu sollu...

Sam:onnum illa vaangi nee naaliku media masons guest house variya....

SK:en da...anga dhan yaarum irukamatangalae...

Sam:ada solradha muzhusa kelu d...

SK:seri da seri da sollu....

Sam:... adhu namma guest house ku pakkathula oru fashion designing institute irukula....nalla perusa irukumae anga naaliku edho eventam unnayum ennayum chumma oru concert maari songs pada mudiyumanu ketrukanga ravoofa mam kitta...avungalukku therinja instituteaam adhan ravoofa mam naala no solla mudiyala adhan mam enkitta request pannanga naanum ok solitaen...so naaliku nee konjam kalailayae vandhutina rendu perum konja neram songs practice pannitu evening dhan even angaya ready aagitu kelambiralam...enna solra...

SK:she thought for a second....ok da varaen...seri da thookama varudhu thoongatuma...

Sam:mmm ok d....hey hey phonea vechuradha...

SK:when she was about to cut the call...enna da...

Sam:inniku propose panna ponila ennachu...enna sonnaru un avaru...he teased

SK:she did not open her mouth....all the events started replaying in her mind...

Sam:he felt something odd in her behaviour...hey vaangi ennachu...he asked calmly...

SK:she came back to reality....Haan sollu da...

Sam :hey video on pannu...he said calmly

SK;edhuku da...venam vidu...

Sam:unna video on pannunu sonnaen...he said loud and sternly...

SK:she jerked to his tone and switched on video...her eyes told him she has cried a lot...