Chapter 18

837 79 13
                                    

.....lets get into the story ❤️

Ak:S...IVA....NG....I🥺

Sk:Pesaaadhaaa naanae unna kondruvaen....she yelled..

Ak:with trembling voice...Ma naan solradh..... before he could finish he was landed with another slap...

Sk:(yelling)yenna yenna kekka solra....enna seiya patha...haaan naan mattum ippo Varlana... enna seiya irundhanu puriyudha illaya unaku.....

Before she could talk further Sam arrived there...

Sam:bro en bro ipdi ...oru nimisham uyir kaila illa....

But all this went in deaf years....

As Ashwin started staring sivaangi....and a small smile crept in his face....

When sivaangi noticed him smiling....that's it she lost her cool....

Sk:she got hold of his collar....sirikadha ashwin kola gaandula irukaen...

Sam:hey vaangi....

Sk:chumma iru Sam....

Ak:Ma...this word once again from him softened her eyes and she remembered the distance between them and left his collars and moved away....but he was quick enough to get hold of her wrist....

Sk:she gulped....V..id...ung..a...it came as a mere whisper...

Ak:Oru vaati unna vitutu naan patta kashtam podhum ma...innoru vaati unna vidra idea illa ..he said in the most vulnerable voice...

Sam thought that its best to give them the needed space....

He saw sivaangi who was shedding tears silently...

Sam:bro naan Carla irukaen....pathu he tapped ashwin shoulder and went away...

Sk:ippo edhuku pazhasa ilukuringa....
She said angrily....

Ak:ma konjam thirumbaen.....enna paru ma pls...en kanna pathu pesu....

Sk:en Ashwin neenga enna oru vaati kaaya paduthunadhu pathalaya..there was hurt in her voice....

Ak:ma anniku nadandhadha naan ennikum justify panna mataen....aana pls ma orae oru vaati naan solradha en kanna paathu kelu ma...he pleaded

Sk:was silent...

Ak;pls ma...pls...one last time...pls

Sk:she heaved  a sigh....seri aana neenga sonna maari one last time....she turned towards him and looked at his hand holding her wrist...he immediately left her wrist...she folded her hands in front and looked at him.... sollunga....

Ak:anniku un birthdayva romba spcl aakanumnu ellam pathu pathu senjaen...unaku pudicha mushroom pasta...unaku pudicha blueberry pie...oru private beach resortla partynu ellamae unaku pudicha maari unaku pudikanumnu nee sandhoshama irukanumnu gavanama senjan...aana ellam ready pannitu unakaga wait pannitu irukumbodhu ...twitterla neraya notification vandhukittae irunduchu...ennikum adha kandukama irukura naan...anniku ennavo adha papom thonuchu poi pathaen.... that's the biggest blunder I have ever made ...

Sk:purila... confused tone...

Ak: solraen...naan unkitta misbehaviour panraen...naan unna use pannikuraen...innum solla kooda mudiyadha alavukku asingama pesunanga...adhu Ella en moolaya romba vex aakiduchu....

Sk:adhanala naan apdi ellar koodayum suthuravanu midivu pannitinga apdidhana....asked angrily

Ak:ma muzhusa kelu ma...

Sk:sollunga....

Ak:andha timela correcta en frnd Arjun call pannan...avanum namma love panrom adhu idhunu kandadhayum pesunan...adhuku dhan naan so..nna..en...nee ...he could not continue

Magic never fades away 💜🙈Where stories live. Discover now