"Nhà lữ hành....Nhà lữ hành!!"
Tiếng gọi gấp gáp của một ai đó.
"Ư.... Hả, đây là đâu vậy!?"
"Này, cậu chưa tỉnh ngủ hả? Đến lúc phải đi rồi đấy!!"
"Paimon.... Thật sự là cậu sao?"
Nói rồi Aether ôm chầm lấy cô, như thể thực sự đã quá lâu rồi không được gặp lại nhau.
"Này, cậu làm gì vậy hả? Bỏ tôi ra đi!"
Sau một hồi lâu, cuối cùng anh cũng chịu bỏ cô ra, nhưng đầu óc cũng rất mơ hồ, nhớ lại những chuyện đã xảy ra.
"Hình như...những gì vừa xảy ra chỉ là một giấc mơ thôi! Haha, đó chỉ là một giấc mơ sao?"
"Oi, cậu còn đứng đó làm gì vậy? Mau đi nào!"
"À...ừ. Đến ngay đây!
Aether vội vàng khoác áo và lên đường với Paimon.
"Này, hỡi người trẻ tuổi."
"Ai đang nói trong đầu tôi..."
"Haha, anh bạn trẻ không cần phải chú ý đến lão già này đâu!"
Nói rồi từ trong tiềm thức, một người đàn ông trung niên bước ra, khuôn mặt của ông ta cho thấy rằng ông ta đã có vô số kinh nghiệm dày dặn trên chiến trường khốc liệt.
"Ông...là ai?"
"Người trẻ tuổi, cậu không nên hỏi ta là ai. Mà phải là, chúng ta là ai?"
"Chúng ta là....Ư..."
"Có vẻ như sức phản kháng của cậu rất mạnh, cậu đang cố chối bỏ quá khứ."
"Không, tôi không phải là kẻ giết người!"
"Chúng ta không phải là sát nhân, và sẽ mãi mãi là như vậy. Đứng lên và đấu tranh đi, Aether! Cậu là ai?"
"Tôi là...một chiến binh! Một người chiến đấu để có được tự do cho những người khác, và bảo vệ con người!"
"Vậy tại sao lại từ bỏ quá khứ?"
"Thôi được rồi, có lẽ tôi không cần phải giấu đi quá khứ tối đen đó nữa. Vì tôi đã nói ra rồi, liệu ông có thể trả lời được câu hỏi lúc đầu rồi chứ?"
"Haha, anh bạn trẻ à, cậu có một cách nghĩ khá kì lạ đấy. Được rồi, nếu cậu đã hỏi ta là ai thì..."
Người đàn ông đó phẩy áo choàng một cái, đã biến ngay thành một chiến binh với mái tóc dài và bộ giáp vàng kim.
"Tiền bối! Kính chào tiền bối!" Aether cúi người xuống , đặt tay xuống đất và thể hiện sự kính trọng.
"Miễn lễ! Hiện tại ngươi đã nhớ ra tất cả rồi chứ?"
"Tạm thời là vẫn chưa. Nhưng mà bây giờ tôi đã có sứ mệnh mới cho bản thân: bảo vệ tất cả những người vô tội và người thân yêu nhất của mình, v=và tôi sẽ không để họ phải trải qua cái cảm giá mà tôi đã từng trải."
"Nghe này hậu bối, có lẽ cậu chính là chiến binh cuối cùng của chúng ta. Nhưng mà hãy nhớ một điều rằng, lời thề của chúng ta sẽ là thứ mà chúng ta tôn trọng nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] Vì một ngày mai không còn bóng tối (15+)
FanfictionMọi thứ tồn tại trong vũ trụ đều là những ẩn số chưa có lời giải đáp. Nếu là bạn. Bạn sẽ làm gì để có thể tìm ra được những thứ ẩn giấu phía sau bóng tối sâu thẳm của thế giới? Phải tự mình tìm kiếm thôi. Ánh sáng sẽ luôn ở phía cuối con đường, d...