Đã đến lúc quay trở về Teyvat

49 4 10
                                    

Vụt!

Aether of Death và Infinite dịch chuyển tới đó, vác theo cả Sunday đã bất tỉnh.

Death vác theo lưỡi hái lớn trên vai, vẫn như mọi khi, nhưng có thêm linh hồn của Lumine bên cạnh.

Infinite: "Bên của ta xong rồi, ta công nhận một điều đám người trong vũ trụ này cứng đầu thật. Ngươi thì sao?"

Endloss: "Ổn thỏa, tạm tái tạo lại những gì đã phá hủy rồi..."

Anh ta nhìn vào bàn tay mình, một vòng xoáy lớn hiện lên và thể hiện bản đồ chung của các dòng thời không khác nhau. Endloss phóng nó lên và chỉ và một vị trí.

Endloss: "Chúng ta ở đây, có thể thấy năng lượng duy trì thời không đang rất yếu vì tái tạo không đồng nghĩa khôi phục toàn bộ. Mọi người...có ý kiến gì không?"

Tà thần: "Thực ra...tại sao chúng ta không đem..."

Kan: "Đem Main Wall trở lại. Các bro thấy hợp lí thì biểu quyết nhá."

Endloss yên lặng khi thấy vệt xanh đậm lóe lên và vụt tắt nhanh chóng, anh ta mỉm cười.

Endloss: "Mò về quá khứ làm gì vậy con trai của ta?...Và cô bé nào đây?"

...

Aether đang đứng trước một Caelus bất động, dù cái lõi trong ngực anh ta vẫn đang sáng rất mạnh nhưng chưa tỉnh lại.

Philip: "Theo dự đoán của cậu, bao lâu nữa tên nhóc sẽ tỉnh?"

Aether: "Nah, ich weiß nicht (Nah, biết thế dell nào được.)

The System tiến đến từ phía sau, có vẻ anh ta đang muốn nói gì đó, nhưng...thôi. Thực thể ở các chiều không gian thấp hơn không nên biết quá nhiều đến tầng cao hơn, quá nguy hiểm.

Acheron: "Rốt cuộc là anh ấy vẫn sẽ ổn, phải không?"

The System: "Không cần sốt sắng. Nhìn vẻ mặt anh ta, đây hẳn không phải lần đầu."

Aether: "Ja, chính xác là vậy đấy. Nên là đừng lo con dâu tương lai của ta, nó cần thời gian để khôi phục kí ức và đồng bộ lõi. Nhưng nghe nói con và nó có gặp nhau trước đó?"

Nghe đến 4 chữ con dâu tương lai khiến cô sáng hết cả mắt, tuy có hơi xấu hổ nhưng đây có lẽ là một cơ hội tốt để gây ấn tượng với bậc phụ huynh này.

Acheron: "À...vâ...vâng. Chuyện là như thế này...Nhưng mà...sao mình lại nhớ được nó...vậy nhỉ?"

Theo lời của Acheron, quê nhà Izumo của cô vốn dĩ cũng loạn vãi cả đái ra. Sự xuất hiện của Quỷ tóc trắng (Kevin), đó là một chuỗi ngày...

Aether: "Stop...Xem là cách trực quan nhất, hiểu chưa?"

Anh chạm vào đầu Acheron, lập tức môi trường thay đổi.

Khung cảnh tan hoang...

Máu đỏ đổ đầy sông, nhuốm đất thành màu đen tanh tưởi

Acheron: "Cái cô gái đang đứng đó, là tôi thời còn trẻ."

Philip: "Trẻ trâu...Nhưng mà trông nơi này không quá khốc liệt nhỉ? Chúng ta là một tổ hợp lao đầu vô chỗ 99% chết chắc nên tôi thấy cái này khá bình thường."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Genshin Impact] Vì một ngày mai không còn bóng tối (15+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ