Cùng ở trong Ấm trần ca với Ningguang và Keqing.

152 3 0
                                    

Hít một hơi thật sâu, bọn họ dứt khoát trả lời.

"Bọn em đồng ý!"

"Vậy thì trò chơi sẽ là: Trốn tìm. Nếu ai bị bắt cuối cùng sẽ là người thắng, có 3 tiếng để anh đi tìm 2 người, hãy ẩn nấp thật kĩ trước khi bị anh bắt. Anh cho 2 em 15 phút để trốn, giờ thì, bắt đầu."

Vừa dứt lời, Keqing và Ningguang đã trốn đi rất nhanh, họ rời thật xa khỏi khu vực đó. Riêng Keqing lại trốn ở trong nhà. Kết thúc 15 phút, Aether bắt đầu tìm kiếm. Và người đầu tiên bị bắt là Ningguang, mất 3 phút để bị tóm trong khi đang nấp sau một tảng đá trông hơi nhiều rêu lùm xùm. Còn Keqing, dù biết vị trí cô ấy rồi, nhưng anh vẫn không động thủ. Thay vào đó lại ghé sát tai Ningguang, thì thầm gì đó với cô ấy.

"Vâng vâng...Hehe, kế hoạch của anh thật táo bạo, em sẽ liên thủ với anh."

Cô ấy cười khúc khích, và để Nhà lữ hành bế xốc mình lên. Keqing trốn trong phòng đột nhiên cảm thấy chuyện gì đó khiến cô ấy khó chịu. Cô len lén nhìn ra cửa sổ, thấy Aeether và Ningguang rất thân mật với nhau, điều này làm đầu cô bốc khói, cảm thấy ghen tị vì bản thân không được ưu ái như vậy.

Nồng độ điện trong không khí đang tăng, và còn cao hơn nữa.

"Cô ấy nổi giận rồi, anh sẽ xoa dịu cô ấy. Em cứ...đi làm việc em muốn đi. Ở đằng trước có một khu vực rộng đó, nơi đó là hồ nước nóng lộ thiên đấy, thoải mái đi nhé!"

"Vâng."

Aether bước lên lầu, cẩn trọng và nghiêm túc, anh biết Keqing cần không gian riêng tư với anh hơn.

Cánh cửa ở ngay trước mắt rồi, và anh dứt khoát mở nó ra, đột nhiên Keqing giữ chặt tay anh lại, và xoay người anh vào trong. Aether cũng đâu yếu mềm, anh liền xoay người cô lại, và tặng cho cô một nụ hôn nồng cháy. Keqing mở to đôi mắt tím của cô, nhưng sau đó cô quàng lấy cổ anh, và cùng nhau tận hưởng phút giây đó.

"Ưm...Tha cho anh lần này đó, đừng có quên em đấy, nghe chưa?"

"Haha...Anh không quên em đâu mà, anh chỉ muốn xem phản ứng nhỏ của em thôi. Đừng phụng má như vậy, em là tuyệt nhất với anh đấy."

"Thật...thật sao? Mà, nghe anh nói như đùa vậy. Thôi kệ đi, dù sao anh yêu em là em thấy hạnh phúc lắm rồi, nếu anh mà có mệnh hệ hay gặp nguy hiểm gì, không biết em sẽ trở nên như thế nào nữa."

Aether ngồi bên cạnh cô ấy, trầm mặc một hồi lâu, Keqing nhìn lên trần nhà...

"Aether, em từng muốn cố gắng để bản thân giỏi hơn, tốt hơn. Nhưng em nhận ra, dù có giỏi hơn, hay mạnh hơn, mà không có kẻ nào công nhận, thì mọi thứ đều vô nghĩa. Nên em mới nghĩ đến anh, một người có lẽ sẽ mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho em, và nó đúng là như vậy thật. Thế nên, em yêu anh nhiều lắm! Đừng rời xa em, nhé?"

"Được chứ. Luôn luôn."

"Em cũng phải nói nhỏ cho anh nghe vài điều. Đừng để những cô gái khác chú ý quá đến anh, như Yanfei vậy. Gần đây Yanfei hơi lạ, tính cách vó vẻ điên cuồng hơn, em thấy cô ấy toàn lén đi theo sau anh và chụp ảnh anh lại. Sau đó cầm bức ảnh lên với vẻ mặt rất thỏa mãn, em thấy sợ...Giống như một kẻ bám đuôi biến thái vậy!"

[Genshin Impact] Vì một ngày mai không còn bóng tối (15+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ