...
Aether Gaisma đột nhiên dịch chuyển đến nơi nào đó, đối diện hắn ta là Sunday, người đứng đầu của Gia tộc vào hiện tại. Anh ta bất ngờ đến mức giật mình khi có một ai đó đến được chỗ của mình, cảm giác được sự áp bức khi đối diện với Gaisma.
Gaisma: "Ngươi không cần phải hoảng sợ, cừu con bé nhỏ. Ta không có đến đây để tiêu diệt ngươi."
Sunday: "...Anh là ai?"
Gaisma: "Shhhh...Ngươi chưa cần phải biết quá nhiều. Ta chỉ đến để thông báo cho ngươi một điều...Cả cái Cõi mộng này sắp tiêu rồi, nó sẽ sụp đổ sớm thôi. Cả vũ trụ này cũng vậy, sẽ biến mất sớm thôi."
Sunday mở to mắt kinh ngạc, anh ta nhanh chóng lấy lại cảnh giác.
Sunday: "Làm sao tôi có thể tin anh!!??"
Gaisma: "Một lũ ngu muội...Sự hủy diệt thật sự đang ở trong Cõi mộng này, hắn ta đến cùng sẽ khiến cho vũ trụ này biến mất. Ta muốn ngươi hợp lực với ta tiêu diệt hắn trước khi quá muộn, ta biết ngươi cũng có một kế hoạch riêng của mình, thế nên ta sẽ cho ngươi mượn một chút sức mạnh."
Sunday im lặng, anh ta có phần hơi tin nhưng lại nhiều phần không tin tưởng hơn. Anh ta cũng không muốn bắt tay với kẻ này, anh có đủ sức để tự mình làm được. Thế là Sunday quay người muốn rời khỏi đó nhưng...
Sunday: "!?? Cơ thể mình không thể di chuyển!!??"
Aether Gaisma cười nham hiểm, bước lại gần và và đặt bàn tay lên đầu anh ta.
"TIẾP NHẬN SỨC MẠNH NÀY ĐI. NGƯƠI KHÔNG CÓ QUYỀN TỪ CHỐI ĐÂU CON CỪU NON..."
Tiếng hét đau đớn của Sunday chỉ diễn ra trong chốc lát rồi mọi thứ trở nên im ắng. Đôi mắt của anh ta mở ra, nhưng nó không còn chút ý thức nào trong ánh mắt ấy nữa, giống như một cái vỏ rỗng vô hồn.
"Biết phải làm gì rồi đấy, con cừu non của ta." Gaisma biến mất khỏi đó.
"Vâng...Chủ nhân."
...
Aether đang bước đi trên con đường phố, cảm thấy rằng mọi thứ xung quanh yên tĩnh đến lạ thường. Chẳng có bóng hình nào xuất hiện cả, tiếng nói nhộn nhịp, hay kể cả chiếc xe chạy trên đường cũng không.
"Hử? Mùi này là...nhóm của Nhà khai phá sao?"
Anh tiến đến nơi có mùi đó, nhưng cảnh tượng trước mắt khiến anh kinh ngạc. Con nhóc Sparkle kia lại đang làm cái trò gì đó, chọc một cái và khiến Caelus ngã xuống.
"Chậc. Con nhóc kia, lại làm gì đấy?"
"...Ahahahaha! Lại là anh sao, thật là thú vị làm sao! Khoan đã, sao anh có thể xuất hiện ở đây?" Cô kinh ngạc.
"Tôi phải hỏi câu này mới đúng. Mọi người đâu rồi, cô vừa làm gì bọn họ vậy?"
"Cho họ trải nghiệm Cõi Mộng thực thụ."
"Cõi Mộng thực thụ? Cái mà chúng ta đang trải nghiệm là hàng giả sao? Má nó, biết thế mình đập nát không gian trước đó rồi!" Anh bực bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] Vì một ngày mai không còn bóng tối (15+)
Fiksi PenggemarMọi thứ tồn tại trong vũ trụ đều là những ẩn số chưa có lời giải đáp. Nếu là bạn. Bạn sẽ làm gì để có thể tìm ra được những thứ ẩn giấu phía sau bóng tối sâu thẳm của thế giới? Phải tự mình tìm kiếm thôi. Ánh sáng sẽ luôn ở phía cuối con đường, d...