...
Faker Aventurine: "₵Ø₦ ₥Ồł...₥Ớł...ⱧÔ₥ ₦₳Ɏ ₮ⱧẬ₮ VɄł...₭ⱧÀ ₭ⱧÀ ₭ⱧÀ..."
Hắn ta giơ bàn tay khổng lồ và đập xuống mặt đất, mọi người nhanh chóng né ra nhưng không ngờ lại có hàng trăm mũi nhọn dựng lên từ bàn tay của hắn. Acheron vung đường kiếm tuyệt mĩ chém vào một mũi nhọn nhưng cô liền bị phản lại mọi sát thương từ nhát chém của mình, chính cô không ngờ tới vụ này và một đường rạch ngay giữa ngực, nó đang chảy máu.
Acheron: "Mình...vừa bị...phản lại ư?"
Faker Aventurine biến xương sống thành những sợi xúc tu, cắm mạnh xuống đất và nâng cả khu vực lên. Aether đạp một cú xuống mặt đất, khiến cho mọi thứ vỡ vụn ra, cả Cõi Mộng bây giờ bị phá hủy gần như hoàn toàn, tất cả cư dân tồn tại trong này đều đã chết. Không kẻ nào có thể thoát khỏi cái chết dưới tay một Faker, kể cả khi ở trong Cõi Mộng.
Aether: "Thứ này...nó vừa giết hết mọi người à?"
Acheron: "Không...có khả năng đó...Hự! Nếu chết ở đây vẫn sống ở thực tại..."
Caelus: "Cô...đang chảy máu...Bị phản chuyển lại đòn tấn công à?"
Acheron: "Cảm ơn đã quan tâm...Ư~Cái này tệ hơn tôi nghĩ...Sao ở đây vẫn bị chảy máu được vậy?"
Cô nắm lấy tay Caelus và được anh ta kéo dậy, Acheron mới nhận ra rằng anh ta cũng có chút...ga lăng?
Kanchou Quantum: "Cái thứ tởm lợn này còn gớm hơn tôi nghĩ...Dù sao thì, để duy trì lại trật tự của Thực tế, nên diệt nó. Đến giờ...Khởi động lại thứ này rồi."
Anh ta lao lên rất nhanh, Faker đưa tay ra đấm thẳng vào vị trí anh tiếp cuối cùng, nhưng Kanchou cũng trả lại bằng cú đá siêu tốc của mình. Cả 2 đòn tấn công va vào nhau tạo ra xung kích mạnh, chú Welt vẫn giữ được Himeko và March không bị rơi xuống khoảng không bên dưới.
Kanchou Quantum: "Ops, trên này này."
Anh ta giao chiến với Faker rất cợt nhả, và cả 2 giống đang thăm dò nhau hơn là chiến đấu thực thụ.
Acheron: "Anh ta...là quái vật gì vậy? Không hề bị phản lại sát thương sao?"
Caelus: "Không hẳn, anh ta vẫn phải hứng chịu lại sát thương từ đòn tấn công của mình, chỉ là khả năng chịu đựng của anh ta tốt thôi." Anh nhắm một mắt và nhìn Acheron. "Tôi tưởng Lệnh sứ sẽ mạnh lắm, hóa ra cũng chỉ thế thôi."
Sau một lúc, Faker Aventurine bẻ cong thực tại, mọi thứ xung quanh đang méo mó vãi chưởng, mọi người nhìn vô mặt nhau mà thấy buồn cười.
Caelus: "Há há há! Acheron...đầu của cô...sao dài thế? Lên tận trời xanh rồi kìa."
Acheron: "Anh đang...chỉ đi đâu vậy Nhà khai phá? Tôi ở bên này mà? Anh mới là người có cái chân dài ngoằng ấy, tôi không thấy đầu anh đâu nữa luôn."
Welt: "Bẻ cong thực tại...Chúng ta đang bị đánh lừa đấy! Cảnh giác, kẻ địch xuất hiện ở đâu giờ chúng ta không hề biết!!"
Faker nhảy từ trên xuống, khuôn mặt kinh dị và cơ thể to lớn khiến March cảm nhận được sự bất lực, Himeko đứng trước mặt cô để bảo vệ. Nhưng thực chất hắn đang tấn công vào Acheron bị thương, tiếc là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] Vì một ngày mai không còn bóng tối (15+)
FanficMọi thứ tồn tại trong vũ trụ đều là những ẩn số chưa có lời giải đáp. Nếu là bạn. Bạn sẽ làm gì để có thể tìm ra được những thứ ẩn giấu phía sau bóng tối sâu thẳm của thế giới? Phải tự mình tìm kiếm thôi. Ánh sáng sẽ luôn ở phía cuối con đường, d...