Tà thần và Kiếm! Tái xuất.

94 4 2
                                    

Aether vừa quay về Mondstadt, kịp lúc gặp được Bennett đang đi ngược lại.

"A, Aether! Tôi đang định gặp cậu đây!"

"Ừm...Cậu muốn nói gì?"

"Vậy...nói đi."

"A, chuyện là..."

Bennett thì thầm bên tai của Aether một lúc.

"Hờ, Amber lại phải đi trinh sát, và cô ấy nói rằng ít nhất cũng phải 3 ngày nữa mới về phải không?"

"Chính là vậy."

"Ờ, thế cậu định đến để nhận ủy thác hay trả ủy thác vậy?"

"Cậu biết hay vậy? Đúng là tôi vừa xong cái ủy thác khó, con mèo trèo lên nóc của nhà thờ và tôi phải tốn công trèo lên đó. Thật là mất thì giờ, còn tí nữa là bị ngã xuống nữa."

"Cho tôi đi cùng thử xem. Lâu lắm rồi không đứng trước quầy tiếp tân của Hội mạo hiểm giả, tôi đã không còn làm nhà mạo hiểm từ lâu rồi."

"Vậy sao? Thế thì...chắc là được. Dù sao cậu là người quen với tất cả mọi người mà!"

Đến trước nơi quen thuộc nhất mà anh đã từng qua, cảm giác có lẽ sẽ rất khó quên.

"Hướng tới những ngôi sao và vực sâu! Chào mừng trở lại, Bennett, cậu đã hoàn thành xong ủy thác rồi phải không?"

"Đúng vậy. Nhờ cô xem giúp cho."

"Được rồi. Đây là phần thưởng của cậu...Cảm ơn vì đã cống hiến."

"Không có gì hết! Mạo hiểm là điều tôi thích, và tôi sẽ luôn như vậy."

 Một thanh kiếm được phóng đến rất nhanh, Aether liền xoay người và trượt thanh kiếm cắm xuống đất. Sau đó rút nó lên và lộn người lao về phía trước, cắm thanh kiếm ngay cạnh đầu kẻ vừa phóng nó ra.

"Ha, anh không ngờ là em sẽ làm mấy trò này đấy, Eula?"

"Anh cũng đang đe dọa em còn gì?"

"Được rồi, đứng dậy một cách đàng hoàng đi nào. Không mọi người lại cười chết." Anh đưa tay và kéo Eula đứng dậy.

"Chà, hai người thật sự rất hiểu nhau. Thật là tốt khi thấy nhà lữ hành được như vậy."

Cả bọn đang cười nói rất vui vẻ, đột nhiên một kị sĩ bị hất bay vào, kèm theo đó là tiếng kêu của một người.

"Đám slime tràn vào rồi, mọi người chạy đi! Bọn slime này không dễ đối phó đâu!"

Một toán lớn slime hỏa và lôi kích cỡ khủng tiến vào thành, chúng thỏa sức phá hoại và nhiều thứ bị phá hủy, và cháy nổ.

"Chậc, sao lại là slime lúc này chứ? Mình ghét slime, ngoài việc Paimon có nói dịch slime có thể làm được món ăn ngon, thì chúng đúng là phiền thật." 

Aether rút súng ra, bắn 3 phát đạn, liền có 3 quầng sáng bay đến, và đám slime tự phản ứng nguyên tố với nhau và nổ tung.

"Cái..."

Aether im lặng, không nói gì cả. Chỉ lẳng lặng bước đi...

"Cảm xúc của ngươi kì lạ...tại sao?"

[Genshin Impact] Vì một ngày mai không còn bóng tối (15+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ