Tết hải đăng: Câu chuyện dành cho Xiao.

75 3 0
                                    

Aether có lời chúc với tất cả mọi người.

"À, vâng...Tết hải đăng vui vẻ nhé anh."

"Ừm, em cũng vậy. Mà...pháo hoa này chuẩn bị cũng khá kì công, khi mà 2 ngày trước, anh đã mua nó từ một người bạn thân thiện của anh, cô ấy rất thích lễ hội và pháo hoa."

"Vâng, em hiểu rồi. Và lễ hội năm nay vẫn thật nhiều màu sắc, nhỉ?"

Một bóng đen vụt qua bầu trời, nhảy xuống một cách mạnh mẽ.

"Xiao!! Có vẻ như anh đã tới đúng lúc."

Phủi tay vài cái lên cái áo, và anh ta quay sang nhìn 2 người.

"Tùy cậu...Dù sao tôi đến đây chỉ để xem Đế quân nói vài điều thôi."

"Haha, sao cũng được. Tôi nghĩ nghiệp chướng khiến anh thay đổi bản tính, nhưng giờ có lẽ nó hơi sai rồi."

Xiao vội dùng cây thương che mặt, cũng là che đi cảm xúc của bản thân. 

"Mà thôi kệ đi. Đi một vòng xem năm nay có gì đặc biệt nào."

"Đợi em với Aether!!"

Keqing vội chạy theo, Xiao cũng rảo bước nhanh ở phía sau.

Đến nơi mà mọi người tập trung lại khá đông, Xinyan đang biểu diễn tiết mục mới mà cô ấy sáng tác, trông rất cháy và cuồng nhiệt.

"Húúúú!! Hay lắm!" Aether vỗ tay tán thưởng nồng nhiệt.

"A, nhà lữ hành, cậu đã đến. Cậu cũng muốn biểu diễn sao?"

Khi nghe đến việc Nhà lữ hành sẽ có một tiết mục, có vẻ mọi người háo hức hơn.

"Haha, tôi thì không có ý định đó đâu. Nhưng nếu đã như vậy, thì ngẫu hứng một lần nhỉ?"

Xiao đã đứng ở trong đám đông, làm thế nào đó để bản thân không quá lộ liễu.

"Anh hai, gọi em có chuyện gì?"

"À, Lumine, em có nhạc cụ gì không?"

"Không, anh hỏi kì thật đấy! Mà...Tết hải đăng năm nay có gì để anh đột nhiên nổi hứng thú đến vậy?"

"À không, nếu em không có thì đi chơi đi, anh sẽ...tìm cách vậy..."

Lumine rảo bước rời khỏi đó, tập trung ở nơi mà Ganyu đang trò chuyện với Ningguang. 

"Hờ...Xiao..."

"Được rồi được rồi, lúc nào cũng là tôi. Đây này, tạm cho cậu mượn cây sáo của tôi vậy."

"Cảm ơn. Vậy thì nhớ bám cho chắc nhé, trước khi ảo cảnh xuất hiện đấy!"

Và nhà lữ hành bắt đầu thổi giai điệu đầu tiên của cây sáo, và tất cả những người nghe được thanh âm của nó lập tức rơi vào ảo cảnh.

"Cái...!?"

Và mọi người đang rơi xuống, rất nhanh, và nhiều người la hét hoảng loạn, riêng Xiao vẫn rất bình thản, vì anh biết đây là ảo cảnh, nếu tâm không vững sẽ rất dễ chết trong này. Và một con thanh long bay ngang qua, nâng đỡ tất cả mọi người.

Khi điệu sáo vừa dứt, mọi người cũng đã bình tĩnh trở lại. Nhưng vẫn ồn ào vì không hiểu chuyện gì đang diễn ra cả.

[Genshin Impact] Vì một ngày mai không còn bóng tối (15+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ