Chương 3: Quen thuộc (H)

4.3K 49 0
                                    

Mấy hôm sau Kỷ Kiến Minh lấy lý do chăm sóc cô mà cắm rễ ở nhà Hạ Yêu không chịu đi.

Rốt cuộc lần trước là anh có cách, sau đêm hôm đó, kinh nguyệt không có hành hạ cô nữa. Dù phương pháp này khả năng sẽ không được y học công nhận. =.=

Mấy ngày ở chung với nhau, Hạ Yêu phát hiện ngày thường mặt lạnh Kỷ Kiến Minh là người đặc biệt ân cần chu đáo. Cô âm thầm suy đoán đời sống tình cảm trước đây của anh hẳn là rất phong phú, nên mới dày dặn kinh nghiệm đến bậc này.

Ngẫm lại cũng đúng, anh hơn cô 5 tuổi, nếu tính theo lịch sử tình ái của Hạ Yêu thì hiển nhiên từng có 5-6 bạn gái cũ cũng không lạ.

Giống như người tu tiên có đạo hạnh thâm sâu vậy. Mình đây là không mất công mà được hưởng lợi a.

Hạ Yêu cảm thán trong lòng.

Kỷ Kiến Minh ngồi trên sô pha xem tài liệu, tiếp tục cố gắng làm lơ ánh mắt nghiên cứu không kiêng nể của cô.

Nếu biết suy nghĩ cởi mở trong lòng cô lúc này, khẳng định là muốn uất nghẹn một hồi.

Nhìn chán rồi, Hạ Yêu di dời tầm mắt, cúi đầu nghịch điện thoại. Mới đầu còn ngồi ngay ngắn trên ghế, dần dần theo thói quen chuyển thành co chân ôm gối. Cô nhìn điện thoại đến là tập trung, hoàn toàn không để ý ánh mắt người đối diện đã chuyển qua đây từ lúc nào.

Váy ngủ theo động tác co chân mà tụt xuống tận gốc đùi. Da thịt tuyết trắng bày ra trước mắt. Kỷ Kiến Minh còn tinh mắt thấy quần lót ẩn hiện qua khe chân cô, vì có màu hồng nhạt mà thoạt nhìn còn tưởng cô không mặc gì.

Hầu kết lên xuống, dục vọng giữa hai chân không ngoài ý muốn thức dậy.

Kỷ Kiến Minh điều chỉnh vị trí máy tính che khuất tầm nhìn của cô, trong đầu lại tính toán chu kỳ của Hạ Yêu.

———

Hạ Yêu đi vào phòng bếp lấy thêm nước, sau lưng bỗng bị cảm giác ấm nóng bao trùm.

Kỷ Kiến Minh ôm lấy cô từ phía sau, dương vật thẳng đứng chọc vào mông cô qua lớp vải dệt. Anh tự nhiên luồn tay vào trong quần lót kiểm tra, thấy đã sạch sẽ, lúc này mới không kiêng nể mà nắm lấy tuyết đồn mềm mại yêu thương nhào nặn.

Kỷ Kiến Minh đã phát hiện, một khi xoa nắn nhũ hoa, Hạ Yêu liền sẽ động tình.

Cô quả nhiên dựa vào ngực anh, thoải mái thừa nhận anh vỗ về. Có thể do hai lần ân ái trước đây cảm thụ quá tốt, cơ thể và tâm lý hoàn toàn không bài xích thân mật với anh.

Tay ngọc còn tự giác với ra sau chui vào quần anh vuốt ve nam căn thô cứng, làm nó lại lớn thêm một vòng.

Mắt thấy đỉnh nhọn hiện lên qua lớp áo ngủ, Kỷ Kiến Minh lại thăm dò đi xuống, chạm đến quần lót thấm ướt, anh hài lòng hôn lên má cô gái.

Động hoa chảy nước róc rách, mời gọi người tiến vào.

Váy dài rơi xuống đất, quần lót cũng được cởi ra, cửa mình lấp lánh ánh nước bại lộ dưới ánh đèn.

Anh để cô cúi người về phía trước, nâng mông lên cao, quy đầu chen chúc tìm đến khe nước nhỏ mê người.

Không biết vì cái gì Kỷ Kiến Minh lại không đi vào, chỉ bồi hồi bên ngoài cửa động. Anh di chuyển phân thân qua lại, mơn trớn hai cánh hoa kiều nộn, đồng thời để ái dịch của cô nhuộm lên nam căn một lớp bóng loáng.

(H++) Cầm Thú Không Bằng Anh - Mạt MạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ