Chương 8: Nhớ nhung (H+)

3.2K 40 0
                                    

Trời bắt đầu vào thu, sau mùa hè sôi động, hầu như ai cũng trở nên bận rộn.

Kỷ Kiến Minh nửa năm nay liên tục phải đi công tác. Công ty anh mới mở một chi nhánh bên Mỹ, trong giai đoạn đặc biệt này hiển nhiên có nhiều việc phải lo liệu, lượng công việc của anh tăng lên đáng kể.

Đến khi trở về đã sắp đến trung thu.

Hạ Yêu cũng đang đi công tác ở thành phố khác. Cô làm việc tại một công ty đứng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, cuối mỗi quý đều phải ra ngoài khảo sát định kỳ. Lúc này năm ngoái cô còn có thời gian về nhà ra mắt gia đình anh, cùng trải qua tết đoàn viên. Năm nay lại không may mắn như vậy, bên đối tác xảy ra sự cố đột xuất, thời gian công tác bị kéo dài.

Kỷ Kiến Minh bước vào căn phòng trống trải, đột nhiên cảm thấy chán nản, nằm xuống giường. Vùi mặt vào gối đầu của cô, hương thơm quen thuộc vương vấn quanh chóp mũi, anh hít một hơi thật sâu như muốn trộm lấy toàn bộ.

Lỗ hổng trong lòng vẫn không thể khỏa lấp.

Hai người đã xa nhau hơn một tháng.

Anh rút điện thoại gọi cho cô.

Cuộc gọi đổ chuông một hồi bên kia mới nhấc máy. Trong điện thoại truyền đến âm thanh anh nhớ nhung bấy lâu.

"Anh về đến nhà rồi sao?"

Anh khẽ ừ, lại nghe tiếng cười nói huyên náo truyền qua điện thoại.

"Em đang ăn cơm cùng đồng nghiệp à?"

"Ừ, có hơi ồn một chút."

Cô cười đáp, sau đó hồi lâu vẫn thấy anh im lặng. Hạ Yêu cảm thấy hơi khác thường, nhẹ giọng hỏi.

"Sao vậy?"

Lúc này anh mới trả lời.

"Yêu Yêu, anh nhớ em."

Lời tâm tình ngọt ngào khiến cô có chút cảm động, Hạ Yêu thủ thỉ vào điện thoại.

"Em cũng nhớ anh, anh yêu."

-------

Trong phòng khách sạn, cô gái hứng tình lớn tiếng lãng kêu.

"Anh yêu, lại muốn sâu thêm một chút... ân... a..." Đôi chân căng thẳng mở rộng gập sát vào người thành hình chữ V, bầu ngực tròn xinh bị đè ép đến biến đổi hình dạng.

Cơ thể ngọc ngà không có lấy một mảnh vải che thân. Toàn bộ da thịt trắng hồng phơi bày trong không khí ảm đạm.

Lại nhìn xuống phía dưới, hoa huyệt đã bị chơi đùa thành một mảnh lầy lội. Hạt châu sưng đỏ nhô cao, bị ngón tay tiếp tục ngắt véo càng thêm sung huyết. Ái dịch trong động mật cũng bị một cái tay khác moi lộng kéo hết ra ngoài, trực tiếp phun lên ga đệm trắng muốt.

Dâm dịch trong suốt nhuộm lên hai cánh mông cong một lớp óng ánh, trông vô cùng mỹ miều.

Ngón tay thon dài không ngừng chọc ngoáy bên trong hoa huyệt, muốn làm giảm đi ngứa ngáy. Hạ Yêu bị dục vọng chi phối, miệng không ngớt những dâm từ đãng ngữ.

"A... côn thịt lớn của anh yêu làm tiểu huyệt của em thật sướng... muốn... muốn côn thịt lớn mãi mãi cắm ở trong tiểu huyệt... không muốn ra ngoài... a..."
Đường hình cùng đường tiếng quá mức dâm mị, khiến Kỷ Kiến Minh ở đầu dây bên kia hưng phấn bội phần. Động tác tay gia tăng tốc độ, nắm chặt lấy nam căn cứng rắn, liên tục lên xuống. Anh phối hợp mà đối đáp với cô.

(H++) Cầm Thú Không Bằng Anh - Mạt MạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ