Chương 6: Buộc chặt

2.7K 57 0
                                    

Trời tờ mờ sáng, Kỷ Kiến Minh bám riết lấy Hạ Yêu không buông, làm cô vội muốn khóc.

"Yêu Yêu, lại ngủ thêm chút nữa."

Anh vẫn chưa tỉnh hẳn, chất giọng lạnh lùng ngày thường pha chút lười biếng, vô cùng gợi cảm.

"Ai nha, không được, em sắp muộn rồi! Đều tại anh!"

Hôm nay ở nhà tổ chức mừng thọ 80 tuổi cho bà nội, cô phải về một chuyến, ngày mai mới quay lại được.

Nghĩ đến ban đêm không được ôm người đi ngủ, lòng anh có chút khó chịu.

"Anh thật sự không thể về cùng em sao?"

Hạ Yêu đang vội mặc quần áo sửa sang đầu tóc, không thèm để ý mà nói.

"Không được, người nhà em mà trông thấy anh khẳng định lại ồn ào giục cưới. Chúng ta mới quen nhau không bao lâu, em cảm thấy nên đợi thêm một thời gian nữa."

Thấy cô một bộ dáng tra nữ kéo quần lên không nhận người, cũng không biết tối hôm qua là ai nũng nịu không muốn dừng lại, Kỷ Kiến Minh chỉ có thể lặng lẽ bực bội trong lòng, lại không nhịn được biểu tình như cô vợ nhỏ uỷ khuất.

"Chúng ta bên nhau một năm rồi còn chưa đủ lâu hay sao?"

Hạ Yêu không sợ chết phản bác.

"Còn gần 2 tháng nữa mới được một năm nha! Đợi tới lúc đó rồi tính..."

Điện thoại tinh một tiếng, có tin nhắn đến.

"Ôi xe đến rồi! Em đi nha anh!"

Nói rồi cầm lấy túi xách vội vội vàng vàng ra khỏi cửa.

Kỷ Kiến Minh nằm trên giường ôm chăn hậm hực.

Hừ, cũng không thèm hôn tạm biệt anh!

---

Hạ Yêu đi tàu sau đó ngồi xe taxi, về đến nhà bố mẹ vừa đúng giữa trưa.

Cả nhà đang dọn bàn chuẩn bị ăn cơm, thấy cô vào đến cổng thì chạy ra đón.

"Yêu Yêu về rồi đấy à? Mệt không con?"

Đi đường nửa ngày hơn nữa đêm qua lại không ngủ đủ nên cũng khiến cô hơi mỏi mệt, nhưng vừa trông thấy gia đình cô lập tức vui vẻ trở lại. Cả nhà ngồi ăn với nhau nói chuyện rôm rả.

Thu dọn xong xuôi thì đã quá 2 giờ chiều, lại phải tất bật chạy sang nhà ông bà nội chuẩn bị một phen.

Ông bà nội ở với bác cả, nhưng vì hai nhà chỉ cách nhau mấy chục cây số nên tuần nào bố mẹ cô cũng qua thăm để tỏ lòng hiếu thuận, nên ông bà nội cũng rất yêu thương cô, đặc biệt là bà nội khi còn bé còn trông nom cô một thời gian lúc bố mẹ cô bận bịu làm ăn.

Lái xe chừng một tiếng đồng hồ thì tới nơi, vừa kịp lúc người làm đang quét dọn bày bàn cỗ trên sân lớn. Vì là đại thọ tám mươi nên bác cả mời khá nhiều khách, phải xếp chừng mười bàn, rất nhiều việc phải chuẩn bị. Hạ Yêu sau khi vào nhà chào hỏi ông bà và hai bác thì cũng xắn tay áo lên chạy qua chạy lại giúp đỡ chuẩn bị.

Đúng 7 giờ tiệc tối bắt đầu, khách khứa lục đục tới ngồi kín cả sân trước, náo nhiệt không thôi.

Hạ Yêu gặp được mấy người bạn cũ chơi cùng lúc nhỏ, đang vui vẻ hàn huyên thì nghe thấy có người gọi cô. Cô quay đầu nhìn lại thì thấy một người đàn ông đang vẫy tay với mình đi về phía bên này.

(H++) Cầm Thú Không Bằng Anh - Mạt MạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ