Sinh nhật Kỷ Kiến Minh trùng hợp chính là kỷ niệm 300 ngày hai người chính thức bên nhau.
Hạ Yêu vẫn còn hơi ám ảnh bởi tình sử đáng thương của mình, nên dấu mốc này thật sự là kỳ tích đối với cô.
Vì hai dịp đặc biệt rơi vào cùng một ngày, lại muốn cảm ơn anh vì đã hết lòng bao dung cô trong thời gian qua, Hạ Yêu quả quyết hứa hẹn, trong vòng 24 giờ ngày hôm đó, sẽ thực hiện mọi mong muốn của anh.
Kỷ Kiến Minh hơi nhướng mày.
"Thật sự?"
Tự dưng lúc này Hạ Yêu có hơi hối hận bản thân mạnh miệng, nhưng cô tin rằng anh sẽ không đưa ra yêu cầu gì quá đáng, vẫn gật đầu xác nhận.
"Nội trong khả năng của em."
Nghe vậy anh cười dịu dàng.
"Yên tâm, khẳng định là nằm trong khả năng của em."
-------
Mới sáng sớm, phòng ăn đã là một mảnh phong tình.
Hạ Yêu ngồi trên đùi Kỷ Kiến Minh, dùng miệng đút anh ăn bữa sáng. Đồ ăn đã vào miệng nhưng anh vẫn cắn môi cô không buông, cứ muốn dây dưa không dứt. Cô nhíu mày tiếp nhận phần bánh kem vừa được đẩy vào miệng, vừa nhai nuốt vừa phải né tránh đầu lưỡi anh quấy rối.
Thật vất vả mới ăn xong, anh lại muốn uống sữa.
Bốn cánh môi kết hợp chặt chẽ, không để một giọt sữa lọt ra ngoài. Anh ừng ực nuốt xuống những thơm ngọt từ trong miệng cô, sau cùng như trước dùng lưỡi khuấy đảo, liếm láp trong khoang miệng không bỏ sót một thứ gì.
Anh luồn tay xuống váy chạm lên thịt nộn kiều diễm không có gì che đậy.
Một trong những yêu cầu của hôm nay là cô không được mặc đồ lót.
Lúc thức dậy hai người vừa mới làm qua một lần nên bây giờ tiểu huyệt vẫn còn chút ẩm ướt.
Kỷ Kiến Minh trực tiếp đặt Hạ Yêu lên trên bàn mà muốn cô.
Anh nhấp mông ra vào nhẹ nhàng, Hạ Yêu dù là có chút không tự nguyện khi hoa kính bị liên tiếp xâm nhập, nhưng dần dần cũng lâm vào thoải mái, mặc anh làm càn.
Cô nhắm hờ mắt nằm trên bàn ăn, quay đầu về phía cửa sổ sát đất. Đôi mắt lim dim trông về ánh sáng chói mắt bên ngoài, cổ họng khẽ phát ra tiếng rên nhỏ vụn, thân thể dập dờn theo những cái đưa đẩy của người đàn ông.
Cô nhắm mắt lại, cảm thấy mình như đang trôi nổi trên mặt biển mênh mông, từng đợt sóng ập đến vỗ vào hạ thân, mang đến cảm giác thư thái lạ lùng. Cô nhất thời bị cảm giác này dụ dỗ, đầu óc mê ly trống rỗng, lâm vào vòng xoáy dục vọng, cuối cùng bị sóng tình nhấn chìm.
Cô bàng hoàng mở mắt, đây là lần cao trào thứ sáu của cô trong buổi sáng hôm nay. Có lẽ do hoa huyệt bị kích thích dai dẳng, lần này sóng triều dâng lên dữ dội khiến người sợ hãi, không còn mơ hồ như những lần trước.
Váy áo từ lâu đã bị thoát ra, khoả thân nằm trên mặt gỗ.
Thuỷ triều vừa rút đi, cơ thể còn chưa hết run rẩy, mắt thấy anh lại muốn đưa dương vật đi vào, cô hơi giật mình kháng cự mà đẩy nhẹ vai anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(H++) Cầm Thú Không Bằng Anh - Mạt Mạt
General FictionTác giả: Mạt Mạt Bìa: nhà làm + ảnh Pinterest Tình trạng: Hoàn (11 chương + 4 phiên ngoại) Văn án 1: Hạ Yêu mơ tưởng muốn huấn luyện chó. Ai ngờ bị cờ hó huấn luyện ngược lại =.= Văn án 2: Hạ Yêu là một người đơn giản. ... Đơn giản là EQ thấp =.= Y...