Hạ Yêu mơ hồ tỉnh lại, trước mắt là một mảnh u ám, chỉ có thể dựa vào ánh nến yếu ớt để hình dung xung quanh.
Cô thấy hay tay bị trói lại treo lên cao. Hai cánh tay bị chất liệu latex bóng bẩy cuốn lấy từ ngón tay đến quá khuỷu tay.
Dưới chân cũng bị bó chặt bằng latex đỏ chói, chụm lại giống như đuôi cá, che kín từ bàn chân lên đến nửa đùi.
Nói cách khác, phần thân giữa từ cổ đến đùi đều không có lấy một mảnh vải che chắn.
Hai đầu nhũ tiêm đã cứng rắn từ bao giờ, tiểu huyệt cũng không hiểu sao lại liên tục rỉ nước.
Cô thoáng hoảng sợ nhìn quanh căn phòng xa lạ không một bóng người, cố uốn éo thân mình muốn thoát ra trói buộc.
Đột nhiên, cánh cửa phòng mở ra, Kỷ Kiến Minh loã thể bước vào.
Nhìn thấy anh cơ thể và tinh thần của cô lúc này mới thả lỏng.
Anh bước tới vuốt ve thân hình quyến rũ, bàn tay du tẩu trên từng tấc da thịt mịn màng không tì vết.
"Em đẹp quá, bảo bối."
Sau đó môi lưỡi hoà quyện. Hạ Yêu chủ động liếm mút bờ môi mỏng của anh, dùng lưỡi đi vào khuấy đảo khoang miệng của anh.
Đang đắm chìm trong tình ý nồng nàn pha lẫn cảm giác đê mê khi dục vọng bị khơi mào, cô bỗng dưng cảm nhận được một bàn tay thứ ba chạm vào da thịt.
Hạ Yêu giật thót mình, lập tức quay đầu nhìn người phía sau lưng.
Ngoài dự đoán lại vẫn là gương mặt quen thuộc của anh.
Người kia thấy cô quay đầu lại thì không do dự mà ngăn chặn môi cô, tiến vào hôn sâu. Người phía trước lúc này đã di chuyển mục tiêu xuống bầu ngực sữa gợi cảm, bắt đầu gặm cắn anh đào đỏ thắm.
Cô bối rối bị vây hãm ở giữa, bị khoái cảm nhục dục phân tán tư tưởng, nhất thời không thể tập trung phân tích tình cảnh khó hiểu lúc này.
Tiếng ưm a bị nhốt lại trong cổ họng, môi lưỡi dây dưa không dứt, eo lại ưỡn cong dâng lên đôi tuyết đào muốn anh ăn vào nhiều hơn.
Da thịt bị xoa bóp đến đỏ ửng, tiểu huyệt bị chơi đùa đến ngứa ngáy không chịu nổi, khát cầu côn thịt tiến vào moi lộng.
Người trước dường như cũng rất cơ khát, cầm phân thân chen vào giữa hai đùi cô. Quy đầu to lớn lập tức xâm nhập hoa kính đầy nước.
Hạ Yêu hét lên sung sướng.
"Aaa... đúng rồi... sâu nữa đi anh..."
Vì hai chân bị bó chặt mà lối đi bị hạn chế càng nhỏ hẹp hơn thường ngày, anh phải dùng một lực mạnh mẽ, ép mở từng tầng thịt non, một đường xỏ xuyên đến tận cùng.
Cô ngửa đầu tiếp nhận khoái cảm mãnh liệt, hoa huyệt bắt đầu bị côn thịt thao cắm chảy nước đầm đìa.
Người phía sau cũng không rảnh rỗi, dùng tay ép hai cánh mông ngọc kẹp chặt gậy thịt thô cứng, vận động lên xuống như đang ra vào tiểu huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(H++) Cầm Thú Không Bằng Anh - Mạt Mạt
Ficção GeralTác giả: Mạt Mạt Bìa: nhà làm + ảnh Pinterest Tình trạng: Hoàn (11 chương + 4 phiên ngoại) Văn án 1: Hạ Yêu mơ tưởng muốn huấn luyện chó. Ai ngờ bị cờ hó huấn luyện ngược lại =.= Văn án 2: Hạ Yêu là một người đơn giản. ... Đơn giản là EQ thấp =.= Y...