Sáng hôm sau, ông bà nội luyến tiếc tiễn Hạ Yêu và Kỷ Kiến Minh ra cửa, để họ mang theo một đống nông sản, chất đầy cốp xe, dặn dò mấy câu.
Hai người cảm ơn rồi chào tạm biệt cả nhà, lên xe lái đi.
Về đến nhà đã là buổi trưa, cô và anh ăn qua loa cơm hộp mẹ Hạ chuẩn bị rồi ôm nhau lên giường đi nghỉ.
Hôm qua Hạ Yêu phải dậy sớm, cả một ngày bận rộn lại không được nghỉ ngơi tốt, chỉ cảm thấy cơ thể mỏi nhừ, còn mệt hơn khi hai người lăn lộn một chỗ, vừa đặt lưng xuống nệm giường quen thuộc đã thiếp đi ngay.
Nghe người bên cạnh đã say ngủ, Kỷ Kiến Minh nhẹ nhàng dịch người để cô có vị trí thoải mái trong lòng mình, rồi ôm cô nhắm mắt lại. Từ tối qua đến giờ anh đã liên tục lái xe hơn 8 tiếng đồng hồ, cũng có chút mệt mỏi.
Trong phòng ngủ rèm cửa khép hờ, ánh sáng yếu ớt, phong thanh nghe được tiếng hít thở đều đều.
...
Không biết qua bao lâu, chuông điện thoại của Hạ Yêu reo lên.
Kỷ Kiến Minh ngủ không sâu nên tỉnh dậy đầu tiên, sợ cô bị phiền, đang định với tay qua bật chế độ im lặng thì người trong lòng đã động đậy, khẽ nhíu mày hỏi.
"Ai vậy anh?"
Kỷ Kiến Minh lúc này đã tìm được điện thoại, liếc qua màn hình đọc tên người gọi.
"Lâm Trạch."
Hạ Yêu vẫn còn buồn ngủ ngáp một cái.
"Không nghe, lát nữa em gọi lại."
Anh ừ một tiếng, chuyển sang chế độ không làm phiền, sau đó mới nằm xuống ôm cô ngủ tiếp.
---
Đến tối, sau khi ăn xong, anh ôm cô ngồi trên sô pha xem ti vi. Kỷ Kiến Minh có lòng tốt nhắc nhở.
"Không phải hồi chiều có người gọi cho em sao?"
Lúc này Hạ Yêu mới nhớ ra, cô cầm lấy điện thoại ấn vào cuộc gọi nhỡ, bên kia rất nhanh đã bắt máy.
"A lô, Lâm Trạch? Lúc chiều anh gọi cho em có việc gì không?"
Kỷ Kiến Minh làm như không để ý, tiếp tục quan sát màn hình lớn trước mặt.
"Vâng, sáng nay em về thành phố rồi, muốn nghỉ ngơi một chút rồi mai còn phải đi làm nữa."
Nghe có vẻ như người kia khá quan tâm đến bạn gái anh nha, ánh mắt đột nhiên lạnh lùng xuống.
"Tuần sau à? Chắc là được, để em xem lại lịch rồi báo lại anh nha."
Vòng tay đang ôm eo cô hơi thu hẹp lại rất khó phát hiện.
"Được, tạm biệt."
Sau đó cúp máy, tiếp tục ăn bỏng ngô dựa vào lòng anh xem phim.
Nội tâm Kỷ Kiến Minh có chút ngứa ngáy, không nhịn được hỏi.
"Ai vậy? Hẹn em ra ngoài chơi sao?"
Cô vô cùng thành thật đáp.
"Là con trai của hàng xóm nhà ông bà em. Hồi nhỏ có một khoảng thời gian bố mẹ bận bịu, em ở với ông bà mấy năm, thì quen biết Lâm Trạch. Nhưng từ khi em chuyển vào thành phố học cao trung thì cũng mất liên lạc, hôm qua mới gặp lại, nói là mới chuyển công tác đến thành phố này, cũng không quen biết bạn bè nào ngoài em nên hẹn gặp nói chuyện thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(H++) Cầm Thú Không Bằng Anh - Mạt Mạt
General FictionTác giả: Mạt Mạt Bìa: nhà làm + ảnh Pinterest Tình trạng: Hoàn (11 chương + 4 phiên ngoại) Văn án 1: Hạ Yêu mơ tưởng muốn huấn luyện chó. Ai ngờ bị cờ hó huấn luyện ngược lại =.= Văn án 2: Hạ Yêu là một người đơn giản. ... Đơn giản là EQ thấp =.= Y...