Kinh nguyệt của Hạ Yêu đã bị chậm hơn một tuần.
Bình thường chu kỳ của cô cũng không chính xác lắm, nhưng nhiều nhất cũng chỉ trượt ba bốn ngày, chưa bao giờ lâu như vậy.
Nghĩ đến một khả năng khiến cô lo lắng không thôi. Trong lòng bồn chồn làm cô không thể nào tập trung vào công việc, nên dứt khoát xin về sớm.
Trên đường cô tạt qua hiệu thuốc mua que thử thai.
Về đến nhà, nhìn đồng hồ chỉ hơn 2 giờ chiều, Kỷ Kiến Minh dĩ nhiên còn đang ở công ty.
Cô lập tức đi vào phòng vệ sinh rồi đóng cửa lại.
Lát sau...
Hạ Yêu đi đi lại lại trước gương lớn, trên mặt đá hoa cương của bồn rửa tay có ba chiếc que thử thai, tất cả đều hiện hai vạch đỏ.
Xong rồi xong rồi! Làm sao lại mang thai rồi? Cô đã cẩn thận lắm rồi cơ mà-
Đột nhiên nhớ tới tháng trước kỷ niệm ba năm ngày cưới, hai người đều uống say...
Cô không nhịn được vỗ đầu chán nản, hồi lâu mới lấy lại được tinh thần. Việc này hiện tại còn chưa chắc chắn, tạm thời chưa thể nói với anh, đợi cô đến bệnh viện xét nghiệm lại lần nữa rồi tính sau.
Sau khi quyết định cô nhanh chóng thu dọn trước khi anh về.
---
Buổi tối, Kỷ Kiến Minh vừa vào cửa đã thấy cô ở nhà, anh cũng chỉ hơi ngạc nhiên, vì còn phải quản lý chi nhánh bên Mỹ nên giờ giấc làm việc của anh hơi ngược, nếu có cuộc họp với bên kia thì sẽ xếp lịch vào sau giờ ăn tối nên thường ngày có thể về nhà sớm.
"Hôm nay về sớm vậy em?"
Hạ Yêu bước tới giúp anh treo áo khoác, cười đáp.
"Hôm nay là cuối tuần nên cũng ít việc, với lại em thấy hơi đau đầu nên xin về sớm một chút."
Anh nghe vậy thì sờ lên trán cô, thấy nhiệt độ bình thường mới an tâm ôm cô vào lòng, bàn tay vuốt ve sau lưng cô.
"Kinh nguyệt còn chưa kết thúc sao? Kỳ này em bị có hơi lâu hơn bình thường, nên bồi bổ thêm một chút có lẽ sẽ thấy dễ chịu hơn."
Hạ Yêu hơi chột dạ, vùi mặt trong ngực anh gật gật đầu.
Mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt cô đều nhạy cảm nũng nịu hơn thường ngày nên thấy vậy anh cũng không nghi ngờ gì cả.
Suốt mấy ngày cuối tuần, Hạ Yêu luôn luôn thấy trong lòng bồn chồn bất an, nhưng ngoài mặt cô đều tỏ ra bình thường.
Cũng may mấy ngày này vì "kinh nguyệt" mà hai người không làm tình, nếu không cô cũng không biết tránh né anh thế nào.
Sáng ngày chủ nhật, theo thường lệ thì anh và cô sẽ ra ngoài chạy bộ rồi mới về nhà ăn sáng. Kỷ Kiến Minh vẫn nhớ hôm trước cô nói đau đầu, sợ cô bị thiếu máu nên khuyên cô ở nhà.
Thấy anh lo lắng cho mình như vậy làm cô càng thấy bất an, hơn nữa cô đâu có bị cái gì cho cam! Lại nghĩ tới, ở nhà không có việc gì làm sợ rằng sẽ lại suy nghĩ lung tung, thà ra ngoài chạy bộ với anh còn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(H++) Cầm Thú Không Bằng Anh - Mạt Mạt
Ficción GeneralTác giả: Mạt Mạt Bìa: nhà làm + ảnh Pinterest Tình trạng: Hoàn (11 chương + 4 phiên ngoại) Văn án 1: Hạ Yêu mơ tưởng muốn huấn luyện chó. Ai ngờ bị cờ hó huấn luyện ngược lại =.= Văn án 2: Hạ Yêu là một người đơn giản. ... Đơn giản là EQ thấp =.= Y...