"Một đứa nhóc học vượt cấp ?"

524 34 0
                                    

"C-chào các anh, các chị, em là T/b, mong được chiếu cố ạ !"

Cô đứng lên bục giảng giới thiệu tên mình với cả lớp, mọi người đều đang không khỏi hoang mang vì sao lại xưng hô anh/chị khi họ chỉ nghe được thông tin rằng có 1 học sinh mới chuyển đến, nhưng họ không hề biết đó lại là 1 đứa nhóc.

"Được rồi, đây là T/b, với số điểm 140/100 trong kì thi vừa rồi, con bé được xếp thẳng lên lớp học cùng chúng ta. Tuyệt đối không được ăn hiếp em ấy nhé."

"Em xuống chỗ cậu đầu hành kia, nếu muốn đổi chỗ có thể nói với thầy."

"...đầu hành ?"

Lập tức đồng ý, cô bước xuống chỗ cậu trai kia ngồi.
.
.
.
.
"Chào anh đầu hành ạ ! Em có thể biết tên của anh không ?"

Senku nhìn chằm chằm vào cô với ánh mắt đầy sự hoài nghi. Thực tế vẻ ngoài của cô trông chẳng giống 1 người tri thức chút nào cả. Trông chẳng khác 1 bé gái bình thường là bao.

"...đừng có gọi là "anh đầu hành". Tên tôi là Senku"

"Senku là họ của anh sao ? Em không dám gọi người khác thẳng bằng tên..."

"Không sao cả. Cứ gọi thẳng bằng tên và 10 tỷ phần trăm tôi không quan tâm về việc nhóc gọi tôi như thế nào đâu."

"Lần đầu tiên có người gọi mình là nhóc..." cô vừa nghĩ vừa nhìn anh

Thầy giáo gõ thước bắt đầu tiết học của. Thời gian hôm đó trôi nhanh đến nỗi chớp mắt đã đến giờ nghỉ trưa.
.
.
.
.
.
Mọi người trong lớp xôn xao lại gần bàn cô. Đương nhiên rồi, ai mà lại không thích bắt chuyện với 1 người lễ phép và lịch sự chứ.

"Tên chị là Yuzuriha Ogawa ! Rất hân hạnh được làm quen với em" 1 chị gái với mái tóc dài màu nâu bắt chuyện với cô.

"Anh là Taiju Ooki ! Gọi là Taiju hay Ooki đều được !" - Taiju nói với khuôn mặt cười rất tươi.

"Anh này là Senku Ishigami, chắc là em cũng biết rồi hen, bọn chị cùng chung câu lạc bộ khoa học
Nghe nè nghe nè, bọn chị đang phát triển loại tên lửa có thể phóng ra ngoài vũ trụ đó !"

"Này này, đừng tự tiện nói thẳng ra hết như vậy chứ Yuzuriha." Senku càm ràm

"Hahahaha !! Không phải cậu đang cần thêm người vào câu lạc bộ để phụ việc sao Senku !!!"

"T-tên lửa ? Anh ấy và mọi người trong câu lạc bộ có thể làm được cả 1 chiếc tên lửa sao ạ ? Em có thể đến xem không ?"

Lâu rồi cô mới nghe cái ý tưởng bất khả thi như vậy. Nhưng chính vì bất khả thi nên cô sinh tính tò mò.

"Được chứ ! Chị sẽ dắt cả em theo. Sau đó hãy thử nghĩ đến việc tham gia câu lạc bộ nhé~"

———————————————————————
Author note
Huhu có ổn không vì lâu rồi mình mới viết lại....
•Z•

• Senku Ishigami x Reader • [ Khoa học và Nghệ Thuật ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ