Lễ hội ?

312 30 5
                                    

  "Làm quái có cái gì liên quan đến pháo bông mà lại an toàn !? " Senku càu nhàu, vừa lúc T/b mở cửa vào câu lạc bộ.

  "Có chuyện gì vậy ạ ?" Thấy vẻ mặt của Senku, cô lập tức hỏi mọi người xung quanh.

  "À, nhà trường sắp tới sẽ mở lễ hội văn hoá đó, hàng năm vẫn hay làm như vậy mà.
  Cơ mà cái này thật sự rắc rối hen..." - Yuzuriha trả lời

   Có lẽ ta nên tuyển thêm 1 phó nhóm để phụ việc. Ở đây ai cũng được việc nên rất khó chọn. Vì vậy Senku đã cho 1 bài "kiểm tra" để xem ai sẽ làm phó nhóm.

  Đề bàn về việc nên làm gì vào buổi lễ hội văn hoá, liên quan đến pháo bông mà lại không gây hại đến mọi người xung quanh.
.
.
.
.
.
.
  Cô về nhà lập tức suy nghĩ về đề bài, đầu cô ngay lập tức nghĩ đến pháo bông. Vì chỉ có pháo bông là cái thứ khả thi nhất liên quan đến khoa học mà lại không gây nguy hiểm cho con người.

  "Nhưng mà
  Pháo nào mà lại chẳng gây nguy hiểm cho con người chứ....
  ....
  Khoan, nếu như chỉ là pháo "trá hình" thì sao ?"
  Cô lập tức ngồi vào bàn viết ra giấy, liền tù tì đến tận hơn nửa đêm khuya khoắt.
.
.
.
.
.
.
  Hạn chót đã điểm, mọi người bắt đầu nêu ra ý kiến của mình, nhưng chẳng có ý kiến nào lại khả thi

  Trừ ý kiến của T/b

  Ý kiến không thể nào điên hơn được nữa, nhưng nó lại là cách có lẽ ở mức khả thi so với thời điểm hiện tại.






  Mới đó mà đã đến ngày lễ hội diễn ra. Mọi thứ vô cùng êm đẹp và suôn sẻ, ai ai cũng phấn khích vui vẻ.

  Đến tối sẽ là màn trình diễn của Câu Lạc Bộ Khoa Học.

  Nhóm chia ra làm 2 đội, Bên Điều Khiển gồm Senku và T/b và 1 người để lo phần đèn, những người còn lại ở bên Tạo Âm Thanh giả.

  2 bạn trẻ lên khu vực chỗ đồi cao nhất, ném Drone có những sợi dây đèn ra ngoài trời đêm. Những chiếc Drone không rơi xuống mà bay lên thẳng bầu trời. Từ giờ quyền kiểm soát thuộc về Senku và T/b.

  Giờ đã điểm, bên Tạo Âm Thanh giả bắt đầu tạo những âm thanh bắn pháo bằng chiếc loa to, và phải   căn giờ liên tục để tạo âm thanh giả.

  Còn bên Điều Khiển thì sao ?

  2 người 2 tay thoăn thoắt điều khiển Drone, cứ cạch cạch cạch cạch liên tục điều khiển khắp bầu trời đêm, cậu kia thì bật tắt đèn để tạo ra sự đa dạng về màu sắc, tránh bị nghi là pháo giả.

  Họ sẽ phải làm vậy suốt 20 phút.



  "Aaaaaa xong rồiiii !!!!! Cuối cùng cũng xong rồiiiiii !!!" T/b mừng rỡ vì sau 20 phút điều khiển Drone liên tục muốn rụng cả tay, Senku ngồi thở dốc 1 lúc rồi cũng bình tĩnh lại.

  "Anh Senku nè ! Anh giỏi quá trời luôn á, mới có 3 ngày mà đã làm được như thế này rồi"

  "Nhóc cũng thế mà, 2 tay có chút xíu mà cũng nhanh phết nhỉ kukuku."

  "Á à, anh coi thường tay ngắn phải không ? Em đánh máy nhanh lắm đó !"

  "Huh ? Nhưng mà Tiếng Anh nhóc thì không có bằng anh đâu."

  "Ahahaha ~ em đùa thôi, em gần như thua anh về mọi mặt mà~"

  Lâu lắm rồi T/b mới ngồi châm chọc với bạn bè.

Lâu lắm rồi cô mới ngồi trò chuyện với ai đó vui vẻ như vậy.

  Lâu lắm rồi cô mới bung hết sức của mình ra vì 1 mục đích nào đó.

  Lâu lắm rồi

  Lâu lắm rồi T/b mới cười tươi như vậy

  Anh nhìn cô gái nhỏ bất giác 2 đôi má anh ửng hồng nhẹ
.
.
.
.
.
.
Coi cậu trai nào phải lòng con gái nhà người ta kìa.

 
 

 
 
 

• Senku Ishigami x Reader • [ Khoa học và Nghệ Thuật ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ