Mới đó mà đã được 3 tháng kể từ khi T/b nhập học vào lớp mới.
Hôm nay là thứ bảy, T/b dậy sau 1 giấc ngủ trong 1 ngôi nhà trống rỗng chỉ có 1 mình cô sống.
Bố mẹ cô vốn dĩ rất tài giỏi, nên họ thường xuyên bận việc nên cô đã được bố mẹ có ra ở riêng từ khi còn rất sớm. Đương nhiên tiền trợ cấp hàng tháng đến từ bố mẹ cô.
Cô dậy đánh răng rửa mặt rồi ăn sáng, không giống như mọi hôm, lần này thì khác. Vì Yuzuriha đã hứa sẽ dẫn cô đến nhà của Senku để xem chiếc tên lửa mà cô đã nhắc đến.
T/b tới trường thì đã thấy cả 3 người đứng đợi ở đó, không biết từ khi nào cả Senku, Taiju và Yuzuriha đều đã trở thành bạn của cô.
.
.
.
.
.
.
.
"Đến nhà của Senku rồi."
Cả 4 người bước vào nhà, bố của Senku - Byakuya lập tức chú ý đến T/b"Úi chà chà, lâu lắm rồi ta mới thấy con dắt thêm bạn nữ khác về nhà ngoài Yuzuriha đó~" - Byakuya nói cùng vẻ mặt hớn hở
"Bạn thông thường thôi, ông đang nghĩ cái gì đấy ông già."
"Chào bác ạ, cháu là T/b-
Khoan ! Bác có phải là phi hành gia bên NASA không ? Cháu có xem tin tức và thấy về bác rất nhiều""Đúng rồi, là bác đấy. Được vào NASA cũng là nhờ cả Senku tiếp động lực đó."
"Chúng cháu xin phép ra ngoài sân để tiếp tục phụ Senku làm tên lửa ạ" Yuzuriha cất giọng
.
.
.
.
.
.
Lập tức đập vào mắt cô là chiếc tên lửa lớn, có ghi chữ "Senku 2" trên đó.Cô không khỏi ngạc nhiên vì chỉ nghĩ Yuzuriha nói đùa, vì ai mà tin nổi chỉ anh Senku, Taiju và Yuzuriha đã tạo ra chứ.
"S-Senku, cậu cần mấy con bằng len này làm cái gì thế ?"
"Chúng ta không thể lên vũ trụ được, vì nó quá nguy hiểm. Thay vào đó ta sẽ để mấy con bằng len này đi."
Gồm có 4 con, 1 con trông giống Senku, 1 Taiju và
1 Yuzuriha.
Thực tế bàn đầu chỉ có 3 con, nhưng Yuzuriha đã đan thêm 1 con nữa.Nó trông rất giống T/b.
Vào khoảnh khắc Senku 2 được phóng lên, cô gái tròn mắt nhìn lên phía bầu trời, gương mặt không thể giấu đi sự phấn khích.
Có lẽ đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất cô từng thấy. Ngày nào với cô cũng chỉ học với học, vì sự lập dị đó nên chẳng ai làm bạn cùng cô.
Taiju nghi ngờ hỏi Senku rằng liệu những con bằng len đó có lên được vũ trụ không, cả T/b cũng thắc mắc.
"Kukuku, chưa chắc là nó không lên được đâu."
Anh nói rồi quay màn hình máy tính sang phía Taiju, mọi người đều trầm trồ ngạc nhiên vì những con bằng len đó đã thật sự lên được vũ trụ theo nghĩa đen.
T/b đã thật sự tìm được lĩnh vực mình yêu thích sau ngần đó năm học không có mục đích.
"T/b, nhóc đơ ra đó cũng được 5 phút rồi đấy."
Cô thoát khỏi sự ngạc nhiên của mình nhờ lời nói nhắc nhở của Senku.
"V-vâng, chỉ là em hơi ngạc nhiên chút.
Em có thể xin vào câu lạc bộ Khoa Học không ạ, anh Senku ?""Tất nhiên rồi. Câu lạc bộ Khoa Học luôn chào đón tất cả mọi người, không phân biệt bất kì ai cả."
"Em có thể thấy thêm nhiều thứ thậtttt sự thú vị như thế này không thưa anh ?" Cô vừa nói với khuôn mặt tươi cười
"Kukuku. Sẽ còn cả tấn thứ thú vị đang đợi nhóc đấy."
"Vì khoa học thì làm sao mà chán được."
BẠN ĐANG ĐỌC
• Senku Ishigami x Reader • [ Khoa học và Nghệ Thuật ]
FanfictionUhm mình không biết nữa nhưng mà, truyện được viết ra từ cơn vã của mình Rất rất ưu tiên cho các bạn không may bị trầm cảm từ học hành như mình Gọi mình là Z, vừa là artist kiêm writer kiêm animator đồ rỏm Dạ warning OOC