Части IX - Bonding With My Sister's Friend.

197 7 0
                                    

UNEDITED


..........


Feire's POV


Pagkalabas palang namin ng bar ay sinalubong kaagad kami ng anim na nagagandahang babae na sa tingin ko kaage lang sila ni ate at ate zhen. At halos lahat sila ay may lahi dahil sa tangkad nila.


Kung sa tangkad ay hindi naman ako papahuli dahil sa taas kong 5'9 samantalang si ate ay 5'8 pasalamat talaga ako sa lahi namin kundi ayoko pagkamalang batang ligaw ditoo hahaha.


"Good evening girls long time no see" sabay-sabay nilang sabi at nagbeso-beso sa isa't-isa.


Nakamasid lang ako sa kanila, hindi ata nila alam na may kasama pa silang bata dito hahaha charr. Buti nalang napansin ako ng nakablack hair na babae.


Infareness lahat isa ay magaganda. Pero mas maganda parin ang may amnesia kong asawa hahahaha.


"Btw who's that boy with you he's handsome" sabi ni ateng nakablack dress.


"Yeah! She's right? And i think i like him na" sabi naman ni ateng naka pink dress matching kagat labi pa.


"Okay! Stop. You look like a maniac eye raping my little sister" natatawang sabi nito sa kasama.


Gulat naman silang anim sa naging turan ni ate? Mukha ba akong lalaki at Hindi babae whahahahaha.


"For real xey, I thought she was a boy" shock pang pahayag nito.


"Me too" sabay nilang Lima.


"Can we go inside first before you gays interrogate me with those questions inside your head? We are here to enjoy right". sumang-ayon naman sila kay ate.


Napatawa naman ako sa kanila para din silang sila ghe, zie at fayle kung makareact hahahaha. I hope nandito din sila sure akong naglalandi nayun mga 'yun. Kakapal ba naman ng mukha hahaha.


After we got a room and the usual VIP cause one of them owned the place.


"Xey you don't tell me you got a handsome/beautiful sister here" ate black na may kahabaang buhok. Hindi ko pa alam name nila eh? Bale sa suot nalang nilang mga dress at sa buhok.


"Yeah! Right? Edi sana naligawan ko na bagay pa naman kami" ate pink dress na hangang balikat ang buhok, gulat naman ako dahil marunong silang magtagalog.


"Marunong kayong magtagalog?" gulat kong tanong sa kanila.


Bigla naman silang natawa kaya napapout nalang ako bigla sa naging turan nila.


"Ang kyut mo naman pala" ate white dress, na hangang bewang ang buhok nito na may pagkakulot sa dulo, dahil ang iba sa kanila ay straight at halatang rebonded. Sabay pisil sa pisngi ko hindi naman ganun kagrabe parang sakto lang na hindi ako masaktan.

"Broken Pieces" (New version).Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon