Chương 41 → 50

377 21 1
                                    

Chương 41:

Du Lăng bộ dáng này, rất khó để người có thể tiếp tục hung nàng.

Cố Vân Ái nhịn không được ở trong lòng lần nữa thừa nhận, Du Lăng thật có một tấm làm cho người ta mắt lom lom khuôn mặt nhỏ.

Điều kiện tiên quyết là nàng không nói lời nào.

Du Lăng nhìn Cố Vân Ái bóp lấy bản thân, lời nói lại chỉ nói phân nửa, miệng nhỏ không khỏi vểnh lên đến càng cao lên.

"Tin hay không cái gì?"

Nàng mềm cuống họng dính nhớp nhúa hỏi: "Tin hay không ngươi sẽ đem miệng của ta lấp sao?"

Xong rồi bản thân nàng không biết nghĩ chỗ nào đi, coi như bị người bóp lấy mặt, còn mặt hiện ý cười, mí mắt đè ép vừa nhấc, tựa hồ xấu hổ cực kỳ.

Lập tức, Cố Vân Ái liền biết nàng đang suy nghĩ gì.

Du Lăng tiếp lấy nói: "Dùng miệng của ngươi đến chắn cái loại kia."

Ở ánh mắt của nàng hạ, Cố Vân Ái giống như bị bỏng đến buông tay ra lui về sau, chỉ cảm thấy nàng thiêu đầu u mê rồi.

"Ngậm miệng." Cố Vân Ái đè ép thanh âm cảnh cáo nói, ngậm lấy tức giận, đèn bàn dưới ánh đèn mặt của nàng cùng Du Lăng bị nung đỏ khuôn mặt nhỏ so sánh cũng không thua kém bao nhiêu.

"Cố lão sư?" Nàng vừa dứt lời, bên ngoài truyền đến nhân viên công tác do do dự dự tiếng hỏi.

Du Lăng nghiêng đầu nhìn lên đến ngơ ngác nhìn tới Cố Vân Ái, tựa hồ đang suy nghĩ chỗ nào truyền tới thanh âm.

Cố Vân Ái thở ra một hơi, đứng dậy ấn Du Lăng vai không khỏi nàng cự tuyệt đem nàng nhấn nằm xuống lại, thuận tiện dụ hống nói: "Ngươi ngoan ngoãn đi ngủ không lên tiếng, ngày mai ta liền... Liền cho một mình ngươi ban thưởng."

Cùng soạt một tiếng, Du Lăng ánh mắt sáng lên, há mồm vừa định hỏi là ban thưởng gì, Cố Vân Ái tựa như nàng con giun trong bụng đồng dạng, kịp thời nhắc nhở nói: "Không lên tiếng mới được."

Du Lăng lúc này liền thật chặt nhấp ở bờ môi chính mình, dùng hành động cho thấy thái độ của nàng, chính là con mắt vòng tới vòng lui.

Du Lăng dĩ nhiên đối với Cố Vân Ái ban thưởng cảm thấy rất hứng thú, nàng đã tự động mục đích bản thân quy kết làm thân thân, ôm một cái, nâng cao cao các loại phạm trù đi.

A, Cố tổng thật hảo.

Đã thế này, nàng liền cố mà làm cùng Cố tổng cùng một chỗ làm dã nhân.

Cố Vân Ái trấn an hảo Du Lăng sau cầm bản thân nàng tấm kia chăn mỏng khoác lên, kéo ra lều vải khóa kéo ra ngoài.

Bên ngoài lều có hai người đánh lấy đèn pin nhân viên công tác, Cố Vân Ái đại khái cùng bọn hắn nói Du Lăng đang sốt chuyện, rất nhanh, nhiệt kế cùng thuốc hạ sốt đều được đưa tới.

Ngay cả Tiêu Triêu Hưng cũng không yên tâm rời giường tới xem một chút.

"Nơi này điều kiện công trình không quá được, trong thôn chỉ có một cái thầy lang, nếu không gọi hắn tới xem một chút?" Tiêu Triêu Hưng đề nghị nói.

[BH][Hoàn] Nàng Có Một Đám Mây | Thị MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ