Chương 51 → 60

410 18 3
                                    

Chương 51:

Mấy người không có tiếp tục cái đề tài này quá lâu, trò chuyện một chút lại đổi cái khác.

Tôn Ti Ti phòng ở là trong thôn cung cấp, là một hộ cả nhà đã dọn ra ngoài người ta.

Thôn trưởng cùng người lên tiếng chào hỏi, lại tìm người tới sửa chữa qua, cơ bản thường ngày cần sinh hoạt công trình đều có, hoàn cảnh cũng không tệ lắm, vị trí trong thôn ở giữa bên cạnh.

Mùa hè sớm đêm, mặt trăng còn chưa lên, xung quanh một mảnh u ám.

Bốn người đánh lấy cường quang đèn pin đi qua thôn nhỏ ở giữa bàn đá xanh bậc thang đường lúc, Tôn Ti Ti cầm đèn pin quang nhoáng một cái, Du Lăng bỗng nhiên đối mặt ven đường trong góc một đôi chút hơi kim hoàng mắt.

"Có lão hổ a!"

Trong nháy mắt, Du Lăng tam hồn thất phách nhất thời bị dọa đến bỏ nhà ra đi, mồ hôi lạnh mãnh biểu, đồng thời bước ra bước chân co rụt lại, cả người lùi ra sau, theo bản năng quay người liền muốn chạy.

Đúng lúc Cố Vân Ái ở sau lưng nàng cái trước thang lầu kia, hoảng hốt chạy bừa Du Lăng vừa nghiêng đầu, ba kít ——

"Ân..." Cố Vân Ái không đề phòng phát ra kêu đau một tiếng.

Hết thảy phát sinh quá nhanh, ngay sau đó, chính là bị Du Lăng cái này một tiếng kêu sợ hãi cả kinh liên tiếp chó sủa vang lên.

Thật mềm...

Đây là bị cản lại Du Lăng ý nghĩ đầu tiên.

Đem cả khuôn mặt từ mềm mại tô hương khu vực xuất ra, nàng ngây ngốc ngẩng đầu, đối mặt trên cao nhìn xuống nhìn nàng Cố Vân Ái đen nhánh hai con ngươi.

Trong mắt kia phức tạp cùng khó hiểu, vào thời khắc ấy bên trong, Du Lăng đột nhiên cảm giác được, lão hổ thật ra cũng không có gì đáng sợ.

Du Lăng sờ lấy mặt cúi đầu nhìn thẳng bản thân vừa rồi đụng vào địa phương.

Ngơ ngác đưa tay chuộc tội vuốt ve, nhỏ giọng xin lỗi: "Cố tổng, thật xin lỗi, ta không phải cố ý. Không có đụng đau ngươi đi, thật xin lỗi ta ta... Đúng, có lão hổ!"

"Đem tay của ngươi lấy ra." Cố Vân Ái trong trẻo lạnh lùng trong thanh âm nghe không ra hỉ nộ.

Du Lăng nghe vậy, mau đem bản thân móng vuốt từ Cố Vân Ái trước ngực dịch chuyển khỏi, khuôn mặt nhỏ đỏ lên, lúng túng nói: "Ta chính là quá sợ Cố tổng, nếu không, nếu không ngươi cũng đem ta đụng trở về đi."

Cố Vân Ái: "..."

"Cái gì lão hổ, Tiểu Du ngươi cũng chớ dọa ta."

Trong thôn nghe được động tĩnh chó còn chưa yên tĩnh, ngẫu nhiên xa xa truyền đến vài tiếng sủa, sau lưng Vu Chính Ninh cũng cảm giác phía sau lưng phát lạnh, nhích lại gần.

Cái này hoang giao dã lĩnh, cứ việc cảm thấy khả năng không lớn, nhưng cũng không chừng thật vẫn đến điểm vận cứt chó gì.

Phía trước Tôn Ti Ti ngược lại là tỉnh táo, nàng cầm đèn pin đem phụ cận soi một lần, cuối cùng chiếu đến một đống kim hoàng đồ vật thượng: "Cái gì lão hổ, là Lưu nãi nãi dưỡng mèo."

[BH][Hoàn] Nàng Có Một Đám Mây | Thị MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ