Chương 83 → 89 [Phiên ngoại]

360 21 5
                                    

Chương 83: Phiên ngoại - tiệc sinh nhật

Hai người trong phòng dính nhau một lát, Cố Vân Ái cho Du Lăng nói chút cúp cùng tấm ảnh ngay lúc đó câu chuyện, Du Lăng nghe được say sưa ngon lành.

Đối Du Lăng đến nói, đây đều là nàng chưa từng biết đến có quan hệ với Cố Vân Ái đi qua.

Trong nhà người hầu a di cho hai người đưa chút điểm tâm nước trái cây sau khi đi lên rời đi, Du Lăng ăn rồi mấy khối hạt dẻ bánh ngọt, chỉ cảm thấy so ở bên ngoài bán còn hảo ăn.

Đang trao đổi mấy hạt dẻ bánh ngọt vị cùng nước chanh vị hôn về sau, biết không thể sẽ ở phòng tiếp tục chờ đợi, Cố Vân Ái mang theo Du Lăng về phía sau bên cạnh trong hoa viên nhìn tối nay yến hội bố trí được thế nào.

Vườn hoa bên này có Du Lăng vừa mới nhìn rõ cái kia quản gia đang xử lý, trên cơ bản đã bố trí xong.

Trời xanh bãi cỏ xanh, ở giữa còn có một cái lớn bể bơi.

Bãi cỏ ở giữa trên giường to lớn tấm thảm, mặt trên đặt cái bàn, bởi vì vì thời gian còn sớm, đồ ăn những cái kia còn chưa làm hảo bày tới.

Bên bể bơi có một lớn giỏ một lớn giỏ cánh hoa tươi, Du Lăng có chút hiếu kỳ sờ sờ: "Những này dùng để làm gì?"

Cũng không thể là trải đất thượng hoặc là một hồi dùng để văng đi.

Quản gia khi nhìn đến hai người sau khi đến liền đi tới, nghe thấy Du Lăng lời nói sau cười hồi nói: "Đây là dùng để viết lời chúc phúc."

Viết lời chúc phúc?

Du Lăng lập tức không biết.

Cố Vân Ái nhàn nhạt liếc qua: "Cha ta nghĩ biện pháp?"

Quản gia gật đầu.

Đừng nhìn cố cùng cọ hiện tại hay không tại chỗ này, nhưng tiệc sinh nhật đủ loại chi tiết hắn sớm tại nửa tháng trước liền chuẩn bị bắt đầu.

Hai người đi dạo một vòng sau Hồng Chân cùng Thôi Dĩnh cũng tới, hôm nay Hồng Chân lần đầu tiên thay màu đen quần áo thể thao, xuyên kiện như màu sáng phỉ thúy lục váy.

Nàng nội tình rất tốt, chỉ là bình thường không trang điểm mà thôi, đơn giản một kiện váy ở trên người nàng hiện ra dĩ vãng giấu ở quần áo rộng thùng thình hạ vóc người đẹp, Du Lăng kém chút bị hoa mắt.

Cố Vân Ái phát hiện, cúi đầu hỏi: "Có đẹp như thế a."

Du Lăng nghĩa chính từ nghiêm biểu thị: "Không, là cực kì đẹp đẽ!"

Còn có Thôi Dĩnh, nàng hôm nay thế mà xuyên kiện màu hồng hoodie, phối hợp đầu kia hơi dài không ngắn tóc, Du Lăng cũng không biết hình dung như thế nào khí chất của nàng.

Mềm khốc?

Nghe tới Du Lăng cái này ngông cuồng sau khi trả lời, Cố Vân Ái biểu thị là, bấm một cái Du Lăng bên hông thịt mềm.

Du Lăng bỗng nhiên bị bóp, lại ngứa vừa tê dại, theo bản năng muốn tránh, thế là rút vào Cố Vân Ái trong ngực.

Tiếp theo, ở Hồng Chân cùng Thôi Dĩnh đi tới lúc, liền gặp đối diện hai người đi theo kia liếc mắt đưa tình đồng dạng.

[BH][Hoàn] Nàng Có Một Đám Mây | Thị MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ