Chương 21 → 30

553 25 4
                                    

Chương 21:

Cố Vân Ái từ dây thép bên trên xuống tới, thiết bị viên tiểu ca cho nàng giải ra thiết bị, Hồng Chân sớm nhận một điện thoại đi.

Chờ tiểu ca cầm thiết bị trở về nơi hẻo lánh chơi đùa, phương thiên địa này tựa hồ chỉ còn lại hai người bọn họ.

"Nhìn rõ chưa?" Cố Vân Ái cúi đầu hoạt động tay của mình cổ tay, né tránh ra con mắt của nàng hỏi.

"Tại sao lại muốn tới dạy ta?" Du Lăng nói ra rất nhẹ, nhưng ánh mắt sáng rực.

Hai người, đồng thời mở miệng.

Cố Vân Ái luôn luôn thanh lãnh xa cách khuôn mặt có rồi chút do dự.

Hồi lâu, nàng chậm rãi lên tiếng: "Cho là cám ơn ngươi."

Đây là hai người lần thứ nhất đàm luận có quan hệ với tiểu hắc miêu lúc ấy chuyện.

Du Lăng trong mắt ánh sáng có chút tan rã, tự giễu nói: "Thay Cố tổng phân ưu là vinh hạnh của ta, chỗ nào yêu cầu ngài cho lớn như vậy tạ lễ."

Lời này nếu là cho người bên ngoài nghe được, hoặc nhiều hoặc ít muốn nói Du Lăng không biết tốt xấu.

Nếu là Cố Vân Ái không có nhìn qua nàng mới Đế thành hào trạch bên kia giám sát, có lẽ nàng có thể càng bằng phẳng một chút...

Được rồi, nghĩ nhiều như vậy vô ích.

"Cuối tuần 《 chúng ta cùng nhau về nhà 》 quay, ngươi an bài hảo hành trình, có chỗ nào không hiểu tùy thời hỏi ta." Nói xong Cố Vân Ái cầm lấy cái mũ của mình mang hảo, lưu lại một câu như vậy, đi.

Du Lăng lẳng lặng nhìn bóng lưng của nàng, lòng bàn tay lấy môi, không tự chủ khẽ cắn ngón trỏ chỉ bối, suy tư ——

Cố tổng đây là, chạy trối chết?

Cùng là một người mặc quần áo cùng không mặc quần áo lúc đối ngoại cho người cảm giác là không giống, liền như là Mèo bá tổng cùng Cố Vân Ái, rõ ràng là cùng một linh hồn, nhưng tại khác biệt hình thức biểu hiện hạ cũng là có chênh lệch.

Như vậy, nàng chỉ cần đâm thủng nàng "Cố Vân Ái" tầng kia da, nàng cũng có thể thu hoạch được thuộc về nàng Mèo bá tổng, càng sâu, có lẽ có có thể được meo meo cố đi.

A, ngẫm lại liền khiến người kích động.

Thiết bị tiểu ca cầm câu dây thừng tới muốn hỏi Du Lăng còn muốn tiếp tục hay không, liền gặp nàng cười đến... Một mặt hèn mọn, cũng không biết đang suy nghĩ gì bẩn thỉu chuyện.

...

Internet thời gian tính quá lớn, rất nhanh, cùng Du Lăng chuyện liền dần dần bị người quên đi.

Cùng nàng có liên quan tiêu đề nhiệt độ cũng chậm lại, hết thảy đều giống như chưa từng phát sinh qua đồng dạng.

Ngoài ra Weibo của nàng tăng hơn hai mươi vạn phấn, tự truyền thông tài khoản tăng hơn 50 vạn, ngay cả nàng cùng Phan Hiểu Mẫn nhãn hiệu hào đều tăng hơn ba trăm ngàn số liệu, đại biểu cho đã từng phát sinh qua cái gì.

Đại khái có rồi một điểm treo dây kinh nghiệm, Du Lăng tắm rửa một cái đổi quần áo mới đón xe về nhà.

Nàng cũng không phải là không nghĩ tới tự đi mua chiếc xe mở, nhưng là nàng bằng lái báo danh báo hai năm cũng còn không có thi xuống tới.

[BH][Hoàn] Nàng Có Một Đám Mây | Thị MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ