Chương 31:
Thụ? Không thể làm mãnh?
Nhìn thấy mấy chữ này Du Lăng lập tức không làm: "Uy uy uy, cơm có thể ăn bậy lời nói không thể nói lung tung a! Các ngươi chuyện gì xảy ra, vì cái gì cái này liền vũ nhục ta! Ta không đủ mãnh a ta chỗ nào không đủ mãnh!"
Đây là đang thật đơn giản chất vấn nàng a, đây quả thực là đang vũ nhục nhân cách của nàng!
"Ngươi có thể nói ta không có diễn kỹ nói ta không có thực lực, nhưng là ngươi không thể nói ta không mạnh!" Đây là nguyên tắc tính vấn đề.
【 kia ngươi mãnh một cái chúng ta nhìn xem? 】
【 xác thực, nói nhiều như vậy không thể đụng vào đụng một cái 】
【 mãnh một cái! 】
Kích tình mênh mông Du Lăng lập tức héo: "... Thế nào mãnh?"
"Cho mọi người biểu diễn một chút nhổ lên cây vải cây?"
【 đi lên cùng Cố tổng dán dán! 】
【 dán một cái Cố tổng 】
【 bọn tỷ muội ta có chút theo đuổi, học một ít ta —— cho ta đi qua ba một chút Cố tổng! 】
Du Lăng: "..."
Nàng lén lút đi xem một chút bên cạnh nhẹ giọng chậm ngữ trả lời nàng phòng livestream dân mạng vấn đề Cố Vân Ái, trên dưới hai bên môi cùng bị cái gì đè ép đồng dạng mài tới mài lui, mắt trần có thể thấy xoắn xuýt.
"Các ngươi thế nào thế này, chúng ta là đứng đắn livestream, dựa thực lực loại kia, các ngươi thế này thô bỉ yêu cầu chúng ta là sẽ không đáp ứng!"
Du Lăng xuất ra nghèo hèn không thể dời khí thế tới.
【 nhược thụ 】
【 yếu 】
【 sợ 】
Du Lăng: "!"
"Các ngươi không cần nói nữa, dạng này phép khích tướng ta là tuyệt đối sẽ không mắc lừa."
Phòng livestream bên trong dân mạng lại trêu chọc Du Lăng một hồi, bỗng nhiên lại có người đề nghị để Du Lăng đi liên tuyến Cố Vân Ái phòng livestream, hai người đến PK, xem ai lợi hại một điểm.
Du Lăng dù muốn hay không trả lời: "Nhất định là Cố tổng nha, đây hoàn toàn không có bất ngờ hảo đi."
Nhưng mà phòng livestream bên trong dân mạng vẫn luôn giật dây, nói cái gì liên tuyến là một loại tài nguyên trao đổi, có thể đem hai cái phòng livestream bên trong quan sát nhân số thống nhất một chút, xem như loại khác dẫn lưu.
Mà lại tất cả mọi người không thiệt thòi, hai người PK lời nói đám dân mạng còn có thể vì các nàng thắng thua xuất lực, khả năng một hồi cây vải đều bị đo ván cạn sạch.
Rất tốt, Du Lăng thành công bị nói động lòng.
Nàng lại nhìn mắt Cố Vân Ái, đúng lúc lúc này Cố Vân Ái cũng nhìn qua, Du Lăng cảm thấy nàng phòng livestream khẳng định cũng có dân mạng nói chuyện này, sẽ dùng ánh mắt hỏi thăm nàng muốn hay không liên tuyến PK.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nàng Có Một Đám Mây | Thị Miên
Ficción GeneralTác phẩm: Nàng Có Một Đám Mây Tác giả: Thị Miên Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tích phân: 295,846,784 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ...