Chương 71 → 82 [END Chính văn]

561 19 11
                                    

Chương 71:

Du Lăng cuối cùng chọn hai đầu tương đối trăm dựng dây chuyền cùng một cái vòng chân, cùng cái kia dâu tây cài tóc ra.

Nàng lại đi tủ quần áo bên trong tìm mấy bộ thích hợp quần áo, sau đó đơn giản cho bản thân hóa cái nhanh chóng trang, lại đem bối cảnh bố trí một chút coi như chuẩn bị sẵn sàng công tác, quay.

Nàng tại làm điều này thời điểm chỉ lưu lại mèo đen mèo bản thân ở phòng khách từ máy tính chơi đến điện thoại di động, cuối cùng đều chơi mệt, nó còn đi ban công đi dạo một vòng.

Nơi này mặc dù là lão thành khu, nhưng Du Lăng phòng nhỏ vị trí lấy ánh sáng không sai, dương chung quanh đài chỗ gần không có cao lầu che chắn, có thể trông thấy gần nửa bầu trời cùng phụ cận nóc nhà mái hiên.

Mặt trời đỏ rực từ nhức mắt kim hoàng chậm rãi biến thành vỏ quýt, tà tà đánh vào phòng đến, phát sinh ra mấy sợi năm tháng tĩnh tốt ý cảnh.

Mèo đen nhìn chằm chằm trên sàn nhà trời chiều ném bắn tới ánh sáng nhìn một lúc lâu, giống cho tới bây giờ không có thấy qua như vậy nhan sắc đồng dạng, chờ trời chiều quang dần dần biến mất, nó mới ngoắt ngoắt cái đuôi đi uống chút nước.

Cứ việc nó nhìn lên đến rất bận rộn bộ dáng, nhưng thỉnh thoảng còn dành thời gian mắt nhìn trong góc cửa phòng đóng chặt, bất quá chỉ là không có đi tới gần.

Nhàm chán đến đem trong phòng đều đi dạo một vòng, Mèo bá tổng thậm chí còn dò xét tính chơi một chút mèo bò đỡ.

Không có ý nghĩa.

Nó nghĩ như vậy, lại hồi trên ghế sofa nằm sấp.

Vừa tròn vừa lớn con ngươi nhìn thấy cánh cửa kia, ngậm lấy hơi hứa ủy khuất.

Nàng hẳn là đang bận bịu sự nghiệp của mình đi, chỗ nào còn nhớ rõ nó cái này chỉ con mèo nhỏ.

Móng vuốt lay qua điện thoại vừa thấy, ân? Mới trôi qua một giờ sao, thế nào cảm giác đi qua rất lâu đã lâu bộ dáng.

Tiểu hắc miêu gối lên tablet, nghĩ đến bản thân làm việc cẩn thận ngủ.

Du Lăng đem hình của mình chụp hảo về sau, mặc một bộ nền đen mang màu đỏ ám văn hoa hồng đai đeo váy ra lúc, liền gặp Mèo bá tổng ở trên ghế sofa ngủ được xiêu xiêu vẹo vẹo.

Nàng tới sờ sờ nó ria mép: "Tiểu miêu miêu thế nào ngủ, có phải là hôm nay quá mệt mỏi?"

Mèo đen nghe thấy động tĩnh hai mắt mở ra cái lỗ, thấy rõ dáng dấp của nàng sau ngẩn người.

Du Lăng vốn là trắng, cái váy này hắc hồng sắc điệu nổi bật lên nàng càng thêm trắng nõn, như là từ cổ bảo bên trong đi ra thần bí hấp huyết quỷ thân tước.

Tóc nghiêng ở một bên ghim một cái bím, mái tóc thượng còn đeo một cái nho nhỏ màu vàng hồ điệp làm tô điểm, hồ điệp sinh động như thật, như là một giây sau liền muốn giương cánh mà bay.

Tinh tế đai đeo che không được cả vườn xuân sắc, mảnh khảnh cái cổ ưu nhã phải làm cho người nghĩ đến thiên nga trắng.

[BH][Hoàn] Nàng Có Một Đám Mây | Thị MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ