Chương 11:
Nói đến tắm rửa một cách tự nhiên sẽ nghĩ tới phòng tắm, nghĩ đến phòng tắm một chút nghĩ lại mà kinh xấu hổ hình ảnh liền không khống chế được từ trong đầu nhảy ra ngoài.
Bất quá... Cố Vân Ái nhìn về phía Du Lăng tay trái.
Bởi vì nàng ôm bản thân đang mò, tiểu hắc miêu trong ngực Du Lăng lăn lộn ngắt mấy vòng con mắt mới có thể bắt Du Lăng tay trái.
Mà Du Lăng sớm bị nó trong ngực mình cọ đến lăn đi làm cho đáy lòng ngứa.
Ô ô ô ô ô, Mèo bá tổng vì cái gì thế này đáng chết manh người, rất muốn vùi vào nó mềm hồ hồ cái bụng hung hăng hút khẽ hấp —— a, phía trên.
"Meo?" Cố Vân Ái còn muốn hỏi Du Lăng tay thế nào rồi, ngẩng đầu đã thấy nàng từ từ nhắm hai mắt mặt mũi tràn đầy hưởng thụ phiêu phiêu dục tiên không biết tại ý dâm cái gì.
"Ách?" Du Lăng bị tiếng này mèo kêu triệu hồi tâm thần, đối đầu Mèo bá tổng ẩn ẩn lộ ra im lặng ánh mắt, Du Lăng ngượng ngùng chuyển mở tròng mắt.
Làm gì nhìn như vậy người ta, nhiều để người xấu hổ nha.
Cố Vân Ái: "..."
Mèo bá tổng móng vuốt nhỏ đụng đụng Du Lăng tay, Du Lăng còn không có hiểu có ý tứ gì.
Mèo đen tựa hồ sâu đậm thở dài, từ Du Lăng trong ngực nhảy xuống, nện bước ưu nhã bước chân xe nhẹ đường quen cùng về nhà đồng dạng vào phòng ngủ.
Du Lăng nhìn xem nàng đều nhanh thành kết đoàn lông tóc, khẽ nhíu mày.
Mèo bá tổng không phải là muốn... Nằm trên giường để bản thân hảo hảo tuốt nó đi, cái này cũng không phải là không thể được, chỉ là, nó còn chưa tắm nha.
Nghiêm chỉnh hảo mèo là muốn tắm rửa tài năng lên giường!
Vì phòng ngừa trên giường xuất hiện một con tiểu bẩn mèo, Du Lăng nhanh chóng đi theo vào, ở mèo con muốn nhảy lấy đà đến trên ghế lúc cho nó chặn ngang lại ôm được trong ngực.
Tự nhận là đã có thể vận dụng thuần thục meo người tiểu hắc miêu đột nhiên bốn chân đạp không, không phản ứng kịp còn bất lực trên không trung duỗi đạp tiểu chân ngắn.
"Cố tổng, ta tắm rửa trước đi." Du Lăng có chút ngượng ngùng nói.
Cố tổng + tắm rửa = mặt đỏ tim run xấu hổ
Muốn tìm bàn phím cùng nàng trao đổi tiểu hắc miêu lúc này mới ý thức được bản thân bẩn thỉu, nàng mới từ viện tử bên kia lúc tới mưa còn không có hạ, đợi nàng đi ra bên ngoài trên đường cái lúc mưa rào tầm tã liền rơi xuống.
Bầu trời mưa, trên đất nước bẩn cái gì đều tích tung tóe trên người nó.
Nghĩ đến đây Cố Vân Ái toàn thân cũng không được tự nhiên lên.
Tẩy, nhất định phải tẩy.
Nhưng mà Du Lăng không nhúc nhích.
Nàng đang suy nghĩ.
"Trong nhà giống như không có điều kiện gì..." Trong nhà nàng không giống Cố Vân Ái hào trạch bên kia, có bồn tắm lớn coi như xong còn có bể tắm, Mèo bá tổng tùy tiện chọn cái kia đều hoàn toàn có thể ở bên trong ngao du.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nàng Có Một Đám Mây | Thị Miên
Genel KurguTác phẩm: Nàng Có Một Đám Mây Tác giả: Thị Miên Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tích phân: 295,846,784 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ...