Chương 1:
Du Lăng bị thở hổn hển người đại diện đuổi ra ngoài cái này trời mưa to dồi dào, sấm sét vang dội, trong thoáng chốc nàng thiếu chút nữa cho là nàng là như bình muốn đi tìm ba nàng đòi tiền.
Du Lăng biểu thị rất khó chịu, cũng không trách nàng người đại diện, nhưng thật ra là Du Lăng có lỗi với hắn, dù sao cũng không phải ai thủ hạ nghệ nhân chụp hôn diễn đều có thể đánh thành cùng đớp cứt đồng dạng (cái này nguyên thoại là đạo diễn mắng Du Lăng ).
Nhưng Du Lăng cũng không có cách nào a, nghĩ nàng một cái võng hồng bán hàng xuất thân mẫu thai độc thân tám trăm năm (nhưng thật ra là hai mươi năm rồi), đột nhiên dẫm nhằm cứt chó bị công ty giải trí coi trọng ký đi diễn kịch bản, một lát ở giữa không thích ứng được nhanh như vậy cũng là tình có thể hiểu a.
Nàng cũng không phải là cho chính nàng không được kiếm cớ, chủ yếu vẫn là quái bản thân nàng không có việc gì ăn quá nhiều dưa đi.
Ai kêu nàng vừa đối đầu cái kia hưởng có điện động tiểu mô-tơ xưng hào người mẫu nam thời điểm, Du Lăng trong đầu không tự chủ liền sẽ hiển hiện ngày bình thường ăn dưa những nội dung kia, cái gì đêm ngự tam nữ các loại, điều kiện này tính phản xạ cũng không phải lỗi của nàng.
Cũng may ngày mùa hè cũng không lạnh, chỉ là nàng bị lâm thành chó mà thôi, người đại diện gọi nàng đi tìm lão bản hảo hảo giải thích một chút chuyện này.
Không thì thật vất vả đàm luận tốt hợp tác lại bị "Trả hàng", lão bản trách tội xuống ai cũng đảm đương không nổi.
Mặc dù Du Lăng mặc váy trắng đã ướt đến không sai biệt lắm, nhưng là nàng hoàn toàn không mang sợ, nàng hôm nay biết muốn bị chửi cố ý làm tiểu bạch hoa trang điểm, mà lại lão bản của nàng là một đại mỹ nhân, coi như nàng thấy ẩm ướt nảy lòng tham thua thiệt cũng không phải Du Lăng.
Ân, thật ra nàng còn ôm một điểm cái khác tiểu tâm tư, nếu như lão bản có thể bị nàng câu a không, bị nàng yếu đuối chinh phục đến thì tốt hơn.
Du Lăng, tam tuyến võng hồng mười tám tuyến nữ nghệ sĩ. Nghe nói năm đó người đại diện của nàng liếc mắt liền trên đường nhìn trúng nàng thanh thuần khí chất, thế là đem nàng ký thành nghệ nhân.
Hắn không biết, ngày đó Du Lăng ngay tại làm chuẩn chuẩn bị mang hàng vật trang sức chụp ảnh, cố ý ăn mặc như vậy.
Lão bản của nàng gọi Cố Vân Ái, cái họ này một nghe là được bá đạo tổng tài tiêu chuẩn phân phối, nhưng Cố Vân Ái nhưng thật ra là ngôi sao nhỏ tuổi xuất thân, hiện tại hai mươi tám tuổi không chỉ có là đỉnh lưu nữ minh tinh, càng là Phong Vực giải trí lão bản.
Gần nhất nàng chụp một bộ phim kinh dị truyền ra lần nữa bạo hỏa càng là "Lửa cháy đổ thêm dầu", tăng thêm lại bị bạo nàng bởi vì diễn cùng nhân vật nam chính sinh tình, làm cho nhà nàng phụ cận hiện tại tất cả đều là đủ các loại paparazzi, nàng hiện tại cũng không ra khỏi cửa, Du Lăng cũng đành phải đến nhà nàng tìm nàng.
Lén lút ở Cố Vân Ái nhà dưới lầu các loại nhấn chuông cửa đều không người nào để ý, Du Lăng nhịn không được lại cho người đại diện gọi điện thoại, người đại diện hẳn là bớt giận, không cao hứng gọi nàng chờ một chút hắn đi hỏi một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nàng Có Một Đám Mây | Thị Miên
Genel KurguTác phẩm: Nàng Có Một Đám Mây Tác giả: Thị Miên Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tích phân: 295,846,784 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ...