1-10

4.6K 129 51
                                    

Chương 1

Du Lăng bị tức muốn hộc máu người đại diện đuổi ra tới hôm nay mưa to bàng bạc, sấm sét ầm ầm, hoảng hốt gian nàng thiếu chút nữa cho rằng nàng là như bình muốn đi tìm nàng ba đòi tiền.

Du Lăng tỏ vẻ rất khổ sở, lại không trách nàng người đại diện, kỳ thật là Du Lăng thực xin lỗi hắn, rốt cuộc cũng không phải ai thủ hạ nghệ sĩ chụp hôn diễn đều có thể chụp thành cùng ăn phân giống nhau ( này nguyên lời nói là đạo diễn mắng Du Lăng ).

Nhưng Du Lăng cũng không có cách nào a, tưởng nàng một cái võng hồng bán hóa xuất thân độc thân từ trong bụng mẹ 800 năm ( kỳ thật là hai mươi năm lạp ), đột nhiên gặp vận may cứt chó bị giải trí công ty coi trọng thiêm đi diễn kịch bổn, một chốc chi gian thích ứng không được nhanh như vậy cũng là về tình cảm có thể tha thứ đi.

Nàng cũng không phải cho nàng chính mình không được tìm lấy cớ, chủ yếu vẫn là quái nàng chính mình không có việc gì ăn quá nhiều dưa đi.

Ai kêu nàng một đôi thượng cái kia được hưởng chạy bằng điện tiểu môtơ danh hiệu nam mô thời điểm, Du Lăng trong đầu không tự giác mà liền sẽ hiện lên ngày thường ăn dưa những cái đó nội dung, cái gì đêm ngự tam nữ linh tinh, này kiện tính phản xạ cũng không phải nàng sai.

Cũng may ngày mùa hè cũng không lạnh, chỉ là nàng bị xối thành cẩu mà thôi, người đại diện kêu nàng đi tìm lão bản hảo hảo giải thích một chút chuyện này.

Bằng không thật vất vả nói tốt hợp tác lại bị “Lui hàng”, lão bản trách tội xuống dưới ai đều gánh không dậy nổi.

Tuy rằng Du Lăng xuyên váy trắng đã ướt đến không sai biệt lắm, nhưng là nàng hoàn toàn không mang theo sợ, nàng hôm nay biết phải bị mắng cố ý làm tiểu bạch hoa trang điểm, hơn nữa nàng lão bản là cái đại mỹ nhân, liền tính nàng thấy ướt nảy lòng tham mệt cũng không phải Du Lăng.

Ân, kỳ thật nàng còn ôm một chút mặt khác tiểu tâm tư, nếu lão bản có thể bị nàng câu a không, bị nàng nhu nhược chinh phục đến liền càng tốt.

Du Lăng, tam tuyến võng hồng mười tám tuyến nữ nghệ sĩ. Nghe nói năm đó nàng người đại diện liếc mắt một cái liền ở trên phố nhìn trúng nàng thanh thuần khí chất, vì thế đem nàng thiêm thành nghệ sĩ.

Hắn không biết, ngày đó Du Lăng đang ở vì chuẩn bị mang hóa vật trang sức trên tóc chụp ảnh, cố ý trang điểm thành như vậy.

Nàng lão bản kêu Cố Vân Ái, cái này họ vừa nghe chính là bá đạo tổng tài tiêu xứng, nhưng Cố Vân Ái kỳ thật là ngôi sao nhí xuất thân, hiện tại hai mươi tám tuổi không chỉ có là đỉnh lưu nữ minh tinh, càng là phong vực giải trí lão bản.

Gần nhất nàng chụp một bộ huyền nghi phiến bá ra lại lần nữa bạo hỏa càng là “Lửa cháy đổ thêm dầu”, hơn nữa lại bị bạo nàng nhân diễn cùng nam chính sinh tình, làm đến nhà nàng phụ cận hiện tại tất cả đều là các màu paparazzi, nàng hiện tại đều không ra khỏi cửa, Du Lăng cũng chỉ hảo tới nhà nàng tìm nàng.

Lén lút ở Cố Vân Ái gia dưới lầu các loại ấn chuông cửa đều không có người lý, Du Lăng nhịn không được lại cấp người đại diện gọi điện thoại, người đại diện hẳn là hết giận, tức giận kêu nàng chờ một chút hắn đi hỏi một chút.

[BHTT] [QT] Nàng Có Một Đóa Vân - Thị MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ