51-60

1.8K 70 17
                                    


Chương 51

Mấy người không tiếp tục cái này đề tài lâu lắm, trò chuyện trò chuyện lại thay đổi mặt khác.

Tôn Ti Ti phòng ở là trong thôn cung cấp, là một hộ cả nhà đã dọn ra đi nhân gia.

Thôn trưởng cùng người chào hỏi, lại tìm người tới tu sửa quá, cơ bản hằng ngày sở cần sinh hoạt phương tiện đều có, hoàn cảnh cũng không tệ lắm, vị trí ở trong thôn gian bên cạnh.

Mùa hạ sớm đêm, ánh trăng còn chưa khởi, chung quanh một mảnh tối tăm.

Bốn người đánh đèn pin cường quang đi qua thôn nhỏ trung gian phiến đá xanh bậc thang lộ khi, Tôn Ti Ti cầm đèn pin quang nhoáng lên, Du Lăng bỗng nhiên đối thượng ven đường trong một góc một đôi hơi kim hoàng mắt.

“Có lão hổ a!”

Trong nháy mắt, Du Lăng ba hồn bảy phách nhất thời bị dọa đến rời nhà trốn đi, mồ hôi lạnh mãnh biểu, đồng thời bán ra đi nện bước co rụt lại, cả người sau này dựa, theo bản năng xoay người liền muốn chạy.

Vừa vặn Cố Vân Ái ở nàng phía sau thượng một cái thang lầu kia, hoảng không chọn lộ Du Lăng một quay đầu, bang kỉ ——

“Ân……” Cố Vân Ái không bố trí phòng vệ phát ra một tiếng kêu rên.

Hết thảy phát sinh quá nhanh, ngay sau đó, chính là bị Du Lăng này một tiếng kêu sợ hãi cả kinh hết đợt này đến đợt khác chó sủa vang lên.

Hảo mềm……

Đây là bị ngăn lại tới Du Lăng cái thứ nhất ý tưởng.

Đem cả khuôn mặt từ mềm mại tô hương mảnh đất lấy ra, nàng ngây ngốc ngẩng đầu, đối thượng trên cao nhìn xuống nhìn nàng Cố Vân Ái đen nhánh hai tròng mắt.

Kia trong mắt phức tạp cùng tối nghĩa, ở kia một khắc, Du Lăng bỗng nhiên cảm thấy, lão hổ kỳ thật cũng không có gì đáng sợ.

Du Lăng vuốt mặt cúi đầu nhìn thẳng chính mình vừa rồi đụng vào địa phương.

Ngốc ngốc giơ tay chuộc tội xoa xoa, nhỏ giọng xin lỗi: “Cố tổng, thực xin lỗi, ta không phải cố ý. Không đâm thương ngươi đi, thật sự thực xin lỗi ta ta…… Đúng rồi, có lão hổ!”

“Đem ngươi tay cầm khai.” Cố Vân Ái thanh lãnh trong thanh âm nghe không ra hỉ nộ.

Du Lăng nghe vậy, chạy nhanh đem chính mình móng vuốt từ Cố Vân Ái trước ngực dịch khai, khuôn mặt nhỏ đỏ lên, ngập ngừng nói: “Ta chính là quá sợ hãi Cố tổng, nếu không, nếu không ngươi cũng đem ta đâm trở về đi.”

Cố Vân Ái: “……”

“Cái gì lão hổ, tiểu du ngươi nhưng đừng làm ta sợ.”

Trong thôn nghe được động tĩnh cẩu còn chưa ngừng nghỉ, ngẫu nhiên xa xa truyền đến vài tiếng phệ kêu, phía sau Vu Chính Ninh cũng cảm giác phía sau lưng lạnh cả người, nhích lại gần.

Này rừng núi hoang vắng, cứ việc cảm thấy khả năng tính không lớn, nhưng cũng bảo không chuẩn thật đúng là tới điểm cái gì cứt chó vận.

Phía trước Tôn Ti Ti nhưng thật ra bình tĩnh, nàng cầm đèn pin đem phụ cận chiếu một lần, cuối cùng chiếu đến một đống kim hoàng đồ vật thượng: “Cái gì lão hổ, là Lưu nãi nãi dưỡng miêu.”

[BHTT] [QT] Nàng Có Một Đóa Vân - Thị MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ