41-50

1.7K 60 6
                                    

Chương 41

Du Lăng dáng vẻ này, rất khó làm người có thể tiếp tục hung nàng.

Cố Vân Ái nhịn không được ở trong lòng lại lần nữa thừa nhận, Du Lăng thật sự có một trương chọc người không rời được mắt khuôn mặt nhỏ.

Tiền đề là nàng không nói lời nào.

Du Lăng coi chừng vân ái bóp chính mình, lời nói lại chỉ nói một nửa, cái miệng nhỏ không khỏi dẩu đến càng cao lên.

“Tin hay không cái gì?”

Nàng mềm giọng nói nhão nhão dính dính hỏi: “Tin hay không ngươi sẽ đem ta miệng lấp kín sao?”

Xong rồi nàng chính mình không biết nghĩ đến đâu đi, liền tính bị người bóp mặt, còn mặt phiếm ý cười, mí mắt một áp vừa nhấc, tựa hồ thẹn thùng cực kỳ.

Lập tức, Cố Vân Ái liền biết nàng suy nghĩ cái gì.

Du Lăng nói tiếp: “Dùng ngươi miệng tới đổ cái loại này.”

Ở nàng dưới ánh mắt, Cố Vân Ái giống như bị năng đến buông ra tay sau này lui, chỉ cảm thấy nàng thiêu hôn đầu.

“Câm miệng.” Cố Vân Ái đè nặng thanh âm cảnh cáo nói, hàm chứa tức giận, đèn bàn ánh đèn hạ nàng mặt cùng Du Lăng bị thiêu hồng khuôn mặt nhỏ so sánh với cũng không thua kém chút nào.

“Cố lão sư?” Nàng vừa dứt lời, bên ngoài truyền đến nhân viên công tác do do dự dự dò hỏi thanh.

Du Lăng nghiêng đầu thoạt nhìn ngốc ngốc đi vọng Cố Vân Ái, tựa hồ ở tự hỏi nơi nào truyền đến thanh âm.

Cố Vân Ái hô khẩu khí, đứng dậy ấn Du Lăng bả vai không khỏi nàng cự tuyệt đem nàng ấn nằm trở về, thuận tiện dụ. Hống nói: “Ngươi ngoan ngoãn ngủ không ra tiếng, ngày mai ta liền…… Liền cho ngươi một cái khen thưởng.”

Cùng bá một tiếng, Du Lăng ánh mắt sáng lên, há mồm vừa định hỏi là cái gì khen thưởng, Cố Vân Ái tựa như nàng con giun trong bụng giống nhau, kịp thời nhắc nhở nói: “Không ra tiếng mới được.”

Du Lăng lập tức liền gắt gao nhấp chính mình cánh môi, dùng hành động cho thấy nàng thái độ, chính là đôi mắt đổi tới đổi lui.

Du Lăng đương nhiên đối Cố Vân Ái khen thưởng thực cảm thấy hứng thú, nàng đã tự động mục đích bản thân quy kết vì thân thân, ôm một cái, nâng lên cao linh tinh phạm trù đi.

A, Cố tổng thật tốt.

Nếu như vậy, nàng liền cố mà làm cùng Cố tổng cùng nhau đương dã nhân bá.

Cố Vân Ái trấn an hảo Du Lăng sau cầm nàng chính mình kia trương chăn mỏng khoác, kéo ra lều trại khóa kéo đi ra ngoài.

Lều trại ngoại có hai cái đánh đèn pin nhân viên công tác, Cố Vân Ái đại khái cùng bọn họ nói Du Lăng ở phát sốt sự, thực mau, nhiệt kế cùng thuốc hạ sốt đều bị đưa tới.

Ngay cả Tiêu Triều Hưng cũng không yên tâm rời giường lại đây nhìn xem.

“Nơi này điều kiện phương tiện không quá hành, trong thôn chỉ có một thầy lang, nếu không kêu hắn lại đây nhìn xem?” Tiêu Triều Hưng đề nghị nói.

[BHTT] [QT] Nàng Có Một Đóa Vân - Thị MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ