Chương 21
Cố Vân Ái từ dây thép trên dưới tới, thiết bị viên tiểu ca cho nàng cởi ra thiết bị, Hồng Chân sớm tiếp cái điện thoại đi rồi.
Chờ tiểu ca cầm thiết bị trở về góc mân mê, này phương thiên địa tựa hồ chỉ dư hai người bọn nàng.
“Xem minh bạch sao?” Cố Vân Ái cúi đầu hoạt động chính mình thủ đoạn, trốn tránh khai nàng đôi mắt hỏi.
“Vì cái gì muốn tới dạy ta?” Du Lăng nói ra nói thực nhẹ, nhưng ánh mắt sáng quắc.
Hai người, đồng thời mở miệng.
Cố Vân Ái luôn luôn thanh lãnh xa cách khuôn mặt có chút do dự.
Hồi lâu, nàng chậm rãi ra tiếng: “Cho là cảm ơn ngươi.”
Đây là hai người lần đầu tiên đàm luận có quan hệ với tiểu hắc miêu lúc ấy sự.
Du Lăng trong mắt ánh sáng có chút tan rã, tự giễu nói: “Thế Cố tổng phân ưu là vinh hạnh của ta, nơi nào yêu cầu ngài cấp lớn như vậy tạ lễ.”
Lời này nếu là cấp người khác nghe được, hoặc nhiều hoặc ít muốn nói Du Lăng không biết tốt xấu.
Nếu là Cố Vân Ái không có xem qua nàng tân đế thành biệt thự cao cấp bên kia theo dõi, có lẽ nàng có thể càng bằng phẳng một ít……
Tính, tưởng như vậy nhiều vô ích.
“Tuần sau 《 chúng ta cùng nhau về nhà 》 bắt đầu quay, ngươi an bài hảo hành trình, có không hiểu địa phương tùy thời hỏi ta.” Nói xong Cố Vân Ái cầm lấy chính mình mũ mang hảo, lưu lại như vậy một câu, đi rồi.
Du Lăng lẳng lặng nhìn nàng bóng dáng, tay chống môi, không tự giác mà khẽ cắn ngón trỏ chỉ bối, suy tư ——
Cố tổng đây là, chạy trối chết?
Cùng cá nhân mặc quần áo cùng không mặc quần áo khi đối ngoại cho người ta cảm giác là không giống nhau, liền giống như bá tổng miêu cùng Cố Vân Ái, rõ ràng là cùng cái linh hồn, nhưng ở bất đồng biểu hiện hình thức hạ cũng là có khác biệt.
Như vậy, nàng chỉ cần chọc phá nàng “Cố Vân Ái” kia tầng da, nàng cũng có thể đạt được thuộc về nàng bá tổng miêu, càng sâu, có lẽ còn có thể được đến miêu miêu cố đi.
A, ngẫm lại liền lệnh người kích động đâu.
Thiết bị tiểu ca cầm điếu thằng lại đây muốn hỏi Du Lăng còn muốn hay không tiếp tục, liền thấy nàng cười đến…… Vẻ mặt đáng khinh, cũng không biết suy nghĩ cái gì dơ bẩn sự.
……
Internet có tác dụng trong thời gian hạn định tính quá lớn, thực mau, cùng Du Lăng sự liền dần dần bị người phai nhạt.
Cùng nàng có quan hệ mục từ nhiệt độ cũng hàng xuống dưới, hết thảy đều giống như chưa từng phát sinh quá giống nhau.
Trừ bỏ nàng Weibo trướng hơn hai mươi vạn phấn, tự truyền thông tài khoản trướng 50 nhiều vạn, ngay cả nàng cùng Phan Hiểu Mẫn nhãn hiệu hào đều trướng hơn ba mươi vạn số liệu, đại biểu cho đã từng phát sinh quá cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Có Một Đóa Vân - Thị Miên
RomanceTác phẩm: Nàng có một đóa vân Tác giả: Thị Miên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3346 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 18399 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10072 Văn chương tích phân: 295,846,784 Thể loại truyện: Nguyên sang...