71-80

2.3K 64 23
                                    

Chương 71

Du Lăng cuối cùng chọn hai điều tương đối trăm đáp vòng cổ cùng một cái xích chân, cùng với cái kia dâu tây phát kẹp ra tới.

Nàng lại đi tủ quần áo tìm mấy bộ thích hợp quần áo, theo sau đơn giản cho chính mình hóa cái nhanh chóng trang, lại đem bối cảnh bố trí một chút liền tính chuẩn bị sẵn sàng công tác, bắt đầu quay.

Nàng ở làm này đó thời điểm độc lưu mèo đen miêu chính mình ở phòng khách từ máy tính chơi tới rồi di động, cuối cùng đều chơi mệt mỏi, nó còn đi ban công đi dạo một vòng.

Nơi này tuy rằng là khu phố cũ, nhưng Du Lăng phòng nhỏ vị trí lấy ánh sáng không tồi, ban công chung quanh gần chỗ không có cao lầu che đậy, có thể thấy non nửa không trung cùng phụ cận nóc nhà mái hiên.

Lửa đỏ thái dương từ chói mắt kim hoàng chậm rãi biến thành trần bì, nghiêng nghiêng đánh vào nhà tới, đột nhiên sinh ra ra vài sợi năm tháng tĩnh hảo ý cảnh.

Mèo đen nhìn chằm chằm trên sàn nhà hoàng hôn phóng ra tiến vào ánh sáng nhìn một hồi lâu, như là chưa từng có gặp qua như vậy nhan sắc giống nhau, chờ hoàng hôn quang dần dần biến mất, nó mới phe phẩy cái đuôi đi uống lên điểm nước.

Cứ việc nó thoạt nhìn rất bận bộ dáng, nhưng thường thường còn bớt thời giờ xem khóe mắt thông minh nhắm chặt cửa phòng, bất quá chính là không có đi tới gần.

Nhàm chán đến đem phòng trong đều đi dạo một vòng, bá tổng miêu thậm chí còn thử tính chơi một chút nhà cây cho mèo.

Không thú vị.

Nó nghĩ như vậy, lại hồi trên sô pha nằm bò.

Lại viên lại đại con ngươi nhìn kia phiến môn, hàm chứa hơi hứa ủy khuất.

Nàng hẳn là ở vội vàng chính mình sự nghiệp đi, nơi nào còn nhớ rõ nó này chỉ mèo con.

Móng vuốt lay qua di động vừa thấy, ân? Mới qua đi một giờ sao, như thế nào cảm giác đi qua đã lâu đã lâu bộ dáng.

Tiểu hắc miêu gối cứng nhắc, nghĩ chính mình tiểu tâm sự ngủ rồi.

Du Lăng đem chính mình ảnh chụp chụp hảo sau, ăn mặc một kiện hắc đế mang màu đỏ ám văn hoa hồng váy hai dây ra tới khi, liền thấy bá tổng miêu ở trên sô pha ngủ đến oai bảy vặn tám.

Nàng lại đây sờ sờ nó ria mép: “Tiểu miêu miêu như thế nào ngủ rồi, có phải hay không hôm nay quá mệt mỏi?”

Mèo đen nghe thấy động tĩnh đôi mắt mở điều phùng, thấy rõ nàng bộ dáng sau ngẩn người.

Du Lăng vốn dĩ liền bạch, cái này váy hắc hồng sắc điệu sấn đến nàng càng thêm trắng nõn, giống như từ lâu đài cổ đi ra thần bí quỷ hút máu thân tước.

Tóc nghiêng ở một bên trát một cái bánh quai chèo biện, bím tóc thượng còn đeo một cái nho nhỏ kim sắc con bướm làm điểm xuyết, con bướm sinh động như thật, giống như giây tiếp theo liền phải giương cánh mà bay.

Tinh tế đai đeo che không được mãn viên xuân sắc, mảnh khảnh cổ ưu nhã đến làm người nghĩ đến thiên nga trắng.

Đặc biệt là nàng hiện tại ngồi xổm chính mình trước mặt, thoáng vừa động, trước ngực hai luồng tuyết đoàn liền sẽ từ rào chắn leo lên hiện thân.

[BHTT] [QT] Nàng Có Một Đóa Vân - Thị MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ