Chương 11
Nói đến tắm rửa tự nhiên mà vậy sẽ nghĩ đến phòng tắm, nghĩ đến phòng tắm một ít nghĩ lại mà kinh cảm thấy thẹn hình ảnh liền không chịu khống chế từ trong đầu nhảy ra tới.
Bất quá…… Cố Vân Ái nhìn về phía Du Lăng tay trái.
Bởi vì nàng ôm chính mình đang sờ, tiểu hắc miêu ở Du Lăng trong lòng ngực quay cuồng xoay vài vòng đôi mắt mới có thể bắt Du Lăng tay trái.
Mà Du Lăng sớm bị nó ở chính mình trong lòng ngực cọ tới lăn đi làm cho đầu quả tim phát ngứa.
Ô ô ô ô ô, bá tổng miêu vì cái gì như vậy đáng chết manh người, hảo tưởng vùi vào nó mềm mụp cái bụng hung hăng hút một hút —— a, phía trên.
“Miêu?” Cố Vân Ái còn muốn hỏi Du Lăng tay thế nào, ngẩng đầu lại thấy nàng nhắm hai mắt đầy mặt hưởng thụ phiêu phiêu dục tiên không biết để ý. Dâm cái gì.
“Ách?” Du Lăng bị này thanh mèo kêu triệu hồi tâm thần, đối thượng bá tổng miêu ẩn ẩn lộ ra vô ngữ ánh mắt, Du Lăng ngượng ngùng dịch mở mắt.
Làm gì như vậy nhìn nhân gia, nhiều làm người thẹn thùng nha.
Cố Vân Ái: “……”
Bá tổng miêu móng vuốt nhỏ chạm chạm Du Lăng tay, Du Lăng còn không có biết cái gì ý tứ.
Mèo đen tựa hồ thật sâu thở dài, từ Du Lăng trong lòng ngực nhảy xuống, bước ưu nhã nện bước ngựa quen đường cũ cùng về nhà giống nhau vào phòng ngủ.
Du Lăng nhìn nàng đều mau thành kết đoàn lông tóc, khẽ nhíu mày.
Bá tổng miêu không phải là tưởng…… Nằm trên giường làm chính mình hảo hảo loát nó đi, này cũng không phải không thể, chỉ là, nó còn không có tắm rửa nha.
Đứng đắn hảo miêu là muốn tắm rửa mới có thể lên giường!
Vì phòng ngừa trên giường xuất hiện một con tiểu dơ miêu, Du Lăng nhanh chóng đi theo đi vào, ở tiểu miêu muốn nhảy lấy đà đến ghế trên khi cho nó chặn ngang lại ôm tới rồi trong lòng ngực.
Tự nhận là đã có thể thuần thục vận dụng miêu thân tiểu hắc miêu đột nhiên bốn chân đạp không, không phản ứng lại đây còn bất lực ở không trung đặng đặng chân ngắn nhỏ.
“Cố tổng, ta trước tắm rửa đi.” Du Lăng có chút ngượng ngùng nói.
Cố tổng + tắm rửa = mặt đỏ tim đập thẹn thùng
Muốn tìm bàn phím cùng nàng giao lưu tiểu hắc miêu lúc này mới ý thức được chính mình dơ hề hề, nàng mới từ sân bên kia lại đây thời điểm vũ còn không có hạ, chờ nàng đến bên ngoài đường cái thượng khi tầm tã mưa to liền hạ xuống.
Bầu trời vũ, trên mặt đất nước bẩn gì đó đều tích bắn tung tóe tại nó trên người.
Tưởng tượng đến này Cố Vân Ái toàn thân đều không được tự nhiên lên.
Tẩy, cần thiết tẩy.
Nhưng mà Du Lăng không nhúc nhích.
Nàng ở tự hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Có Một Đóa Vân - Thị Miên
RomanceTác phẩm: Nàng có một đóa vân Tác giả: Thị Miên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3346 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 18399 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10072 Văn chương tích phân: 295,846,784 Thể loại truyện: Nguyên sang...