Chương 61
“Ách…… Trong nhà rất náo nhiệt ha.”
Ở ba người một miêu nhìn chăm chú hạ, giống một cái xâm nhập giả Phan Hiểu Mẫn xấu hổ đánh cái ha ha.
Theo sau nhanh chóng quy củ trạm hảo lộ ra thanh nhã có lễ tươi cười, phảng phất vừa rồi cái kia hấp tấp người không phải nàng giống nhau.
“Ngươi đã đến rồi, lại đây ngồi, ta cho các ngươi giới thiệu giới thiệu.” Du Lăng đảo không nghĩ nhiều tiếp đón nàng tiến vào.
Phan Hiểu Mẫn đem cửa đóng lại sau trước đem trong lòng ngực anh đoản phóng tới trên sô pha, lại đem nghiêng túi xách bắt lấy tới, cuối cùng lại từ sau lưng miêu trong bao thả ra bụ bẫm quất miêu.
Không biết là đổi mùa vẫn là bị gần nhất áp lực đại Phan Hiểu Mẫn loát đến quá nhiều, quất miêu trên người mao thoạt nhìn có điểm khái sầm, tinh thần cũng là uể oải.
Vừa đến trên sô pha xiêu xiêu vẹo vẹo đi rồi vài bước, liền dựa gần sô pha chỗ tựa lưng nằm xuống, nhưng thật ra anh đoản dùng tò mò con ngươi nhìn các nàng mấy cái.
“Vị này chính là Mạt Nhiên, ta công ty cho ta an bài trợ lý,” Du Lăng chống cứng đờ tươi cười trước cho đại gia giới thiệu Lý Mạt Nhiên.
Nàng như thế nào cảm thấy chính mình gia này tiểu phòng ở đêm nay mạc danh bức hẹp.
“Vị này chính là Hồng Chân tỷ…… Tới cấp ta đưa miêu……”
Chờ một chút…… Nàng không cùng Phan Hiểu Mẫn nói chính mình mua miêu, nếu là nàng truy vấn chính mình khi nào mua miêu làm sao bây giờ?
Hơn nữa nàng vừa mới mới đi theo Hồng Chân cùng nhau cấp Lý Mạt Nhiên diễn kịch, nói này miêu là nàng ra cửa không có phương tiện chiếu cố kêu Hồng Chân hỗ trợ nuôi nấng……
Nếu không nói này miêu là Hồng Chân, chỉ là mang lại đây cho nàng chơi chơi?
Không được không được, như vậy cũng không được, như vậy Lý Mạt Nhiên bên kia liền trước sau lời nói việc làm không nhất trí.
Du Lăng đột nhiên có điểm chết lặng, này như thế nào hình như là nàng Tu La tràng giống nhau? Này không phải phổ phổ thông thông thường thường vô kỳ một buổi tối sao.
Người ở trong nhà ngồi, vì cái gì sẽ tiến vào như vậy lưỡng nan nông nỗi, Du Lăng trong lòng lệ lưu đầy mặt.
“Đưa miêu?” Quả nhiên, Phan Hiểu Mẫn nhíu mày: “Ngươi cư nhiên mua miêu? Khi nào mua? Ta như thế nào không biết?”
Nói xong nàng lúc này mới phát hiện Du Lăng trong lòng ngực bá tổng miêu, hai ba bước tiến lên muốn đi xem.
Du Lăng thấy thế vội vàng tránh đi nàng: “Chớ có sờ, ta tiểu miêu miêu còn không có cùng ta thân cận thân cận đâu.”
Phan Hiểu Mẫn mày nhăn đến càng sâu: “Ta nhìn xem đều không được?”
Bá tổng miêu nâng lên mí mắt, từ Du Lăng trong lòng ngực nhìn mắt nói ra lời này Phan Hiểu Mẫn.
Du Lăng: “Nó sợ người lạ.”
“Sợ người lạ?” Bá tổng miêu nhìn nàng một cái, đồng thời ý nghĩa Phan Hiểu Mẫn cũng thấy được nó: “Ngươi này miêu thấy thế nào lên yếu ớt, ngươi đừng bị người hố, mua chỉ bệnh miêu trở về.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Có Một Đóa Vân - Thị Miên
RomanceTác phẩm: Nàng có một đóa vân Tác giả: Thị Miên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3346 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 18399 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10072 Văn chương tích phân: 295,846,784 Thể loại truyện: Nguyên sang...