Chương 31
Chịu? Không thể làm mãnh một?
Nhìn đến mấy chữ này Du Lăng lập tức không làm: “Uy uy uy, cơm có thể ăn bậy lời nói không thể nói bậy a! Các ngươi sao lại thế này, vì cái gì này liền vũ nhục ta! Ta không đủ mãnh sao ta nơi nào không đủ mãnh!”
Đây là ở vô cùng đơn giản nghi ngờ nàng sao, này quả thực chính là ở vũ nhục nàng nhân cách!
“Ngươi có thể nói ta không có kỹ thuật diễn nói ta không có thực lực, nhưng là ngươi không thể nói ta không mãnh!” Đây là nguyên tắc tính vấn đề.
【 vậy ngươi mãnh một cái chúng ta nhìn xem? 】
【 xác thật, nói như vậy nhiều không thể đụng vào một chạm vào 】
【 mãnh một cái! 】
Tình cảm mãnh liệt mênh mông Du Lăng lập tức héo: “…… Như thế nào mãnh?”
“Cho đại gia biểu diễn một cái đảo rút quả vải thụ?”
【 đi lên cùng Cố tổng dán dán! 】
【 dán một cái Cố tổng 】
【 bọn tỷ muội ta có điểm theo đuổi, học học ta —— cho ta qua đi ba một chút Cố tổng! 】
Du Lăng: “……”
Nàng lén lút đi nhìn mắt bên cạnh nhẹ giọng chậm ngữ trả lời nàng phòng phát sóng trực tiếp võng hữu vấn đề Cố Vân Ái, trên dưới hai cánh môi cùng bị cái gì đè ép giống nhau ma tới ma đi, mắt thường có thể thấy được rối rắm.
“Các ngươi như thế nào như vậy, chúng ta là đứng đắn phát sóng trực tiếp, dựa thực lực cái loại này, các ngươi như vậy đáng khinh yêu cầu chúng ta là sẽ không đáp ứng!”
Du Lăng lấy ra nghèo hèn không thể di khí thế tới.
【 nhược thụ 】
【 nhược 】
【 túng 】
Du Lăng: “!”
“Các ngươi không cần nói nữa, như vậy phép khích tướng ta là tuyệt đối sẽ không mắc mưu.”
Phòng phát sóng trực tiếp võng hữu lại đậu Du Lăng trong chốc lát, bỗng nhiên lại có người đề nghị làm Du Lăng đi liền tuyến Cố Vân Ái phòng phát sóng trực tiếp, hai người tới PK, xem ai lợi hại một chút.
Du Lăng không cần suy nghĩ trả lời: “Khẳng định là Cố tổng nha, này hoàn toàn không có trì hoãn hảo đi.”
Nhưng mà phòng phát sóng trực tiếp võng hữu vẫn luôn xúi giục, nói cái gì liền tuyến là một loại tài nguyên trao đổi, có thể đem hai cái phòng phát sóng trực tiếp quan khán nhân số thống nhất một chút, xem như khác loại dẫn lưu.
Hơn nữa mọi người đều không có hại, hai người PK nói các võng hữu còn có thể vì các nàng thắng thua xuất lực, khả năng trong chốc lát quả vải đều bị giây hết.
Thực hảo, Du Lăng thành công bị nói tâm động.
Nàng lại nhìn mắt Cố Vân Ái, vừa lúc lúc này Cố Vân Ái cũng nhìn qua, Du Lăng cảm thấy nàng phòng phát sóng trực tiếp khẳng định cũng có võng hữu nói chuyện này, liền dùng ánh mắt dò hỏi nàng muốn hay không liền tuyến PK.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Có Một Đóa Vân - Thị Miên
RomanceTác phẩm: Nàng có một đóa vân Tác giả: Thị Miên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3346 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 18399 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10072 Văn chương tích phân: 295,846,784 Thể loại truyện: Nguyên sang...