Chương 1: Thiên đồ ăn
"Thanh minh thời tiết mưa sôi nổi", từ khi tiến vào tháng tư đến nay Vân thành liền thường xuyên là liên miên không dứt mưa xuân, có lúc là liên tiếp chừng mấy ngày đường hạ, hôm qua xoát Weibo thời điểm Lâm Lộc còn trông thấy có dân mạng đang oán trách tẩy qua quần áo không làm được, vừa ướt vừa ẩm, người đều mau cùng lấy lên mốc.
Lâm Lộc cũng đối này sâu có cảm xúc.
Nàng không thích ngày mưa, ngày mưa mang ý nghĩa ướt nhẹp mặt đất cùng dính như keo thời tiết, đi đến đâu đều không thoải mái.
Ngày mưa duy nhất thích hợp hoạt động chính là: Đi ngủ.
Có lúc là tự mình một người ngủ, có đôi khi... Là hai người.
Chỉ bất quá hôm nay hoạt động là trước sớm liền cùng bằng hữu hẹn xong, cho dù trời mưa cũng không thể không đi ra ngoài cho dù trời mưa cũng không thể không đi ra ngoài cho dù trời mưa cũng không thể không đi ra ngoài.
Lâm Lộc ở tiểu khu khoảng cách mọi người ước định tụ hợp địa điểm có khoảng cách không ngắn, nguyên bản nàng liền ngủ trưa ngủ quên, sau khi lên xe điện thoại tin tức càng là không ngừng tiến đến, "Đinh đông đinh đông" vang không xong.
Ngại ầm ĩ, nàng dứt khoát mở rồi tĩnh âm.
Tĩnh âm lấy buồng sau xe nháy mắt trở nên an tĩnh rất nhiều, trong radio truyền đến thư giãn nhạc nhẹ, nước mưa lốp ba lốp bốp không có tiết tấu vuốt cửa sổ pha lê.
Lâm Lộc hướng lái xe sư phụ thật có lỗi cười cười, gương mặt hai bên lúm đồng tiền nhàn nhạt lộ ra: "Ngượng ngùng a sư phụ, ta đi ra ngoài đã trễ bằng hữu thúc phải gấp."
"Không có chuyện gì, không ầm ĩ." Lái xe sư phụ vui vẻ, ngước mắt liếc qua trong kính chiếu hậu Lâm Lộc liền cùng nàng trò chuyện lên.
"Cô nương, ngươi lúc này đi Vạn Ninh thương trường cũng là vì kia cái gì hội ký tên a?"
"Hội ký tên?"
"Đúng a, " đường qua một cái cửa rẽ, lái xe sư phụ một mặt chuyên chú đường xá một mặt thuận miệng nói, "Ta nghe nói Vạn Ninh hôm nay có một tác giả hiện trường ký tên, từ buổi sáng bắt đầu liền đã kéo thật nhiều cái dạng này đan, đều là một chút thanh niên vội vàng đi trước thời hạn sắp xếp ký tên đội ngũ, nhìn xem tuổi tác cùng ngươi cũng kém không nhiều."
"Người tuổi trẻ bây giờ đáng yêu làm những này, nhất là những cái kia vẫn còn đang đi học các học sinh."
Sư phụ vừa nói xong, trong kính chiếu hậu Lâm Lộc một song xinh đẹp đôi mắt đã cong thành hình trăng lưỡi liềm.
Chỉ thấy nàng chống lên thân trên hướng phía trước nghiêng nghiêng, đem hai tay khoanh lấy đáp tại trên gối hướng vị trí lái xích lại gần chút: "Kia sư phụ, ngài cảm thấy ta nhìn giống bao nhiêu tuổi?"
"Ngươi..." Sư phụ từ trong kính chiếu hậu lại lại liếc nàng liếc mắt, "Cùng nữ nhi của ta không chênh lệch nhiều đi, sinh viên đúng hay không?"
Lâm Lộc cười càng vui vẻ hơn, bởi vì trời mưa mà bị u ám bao phủ lại một mảnh kia tâm tình bỗng nhiên trở nên sáng suốt rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Lúc Rừng Sâu Thấy Ngươi | Lạc Dương Bibi
Ficción GeneralTác phẩm: Lúc Rừng Sâu Thấy Ngươi Tác giả: Lạc Dương Bibi Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tích phân: 196,917,488 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số...