Chương 61 → 70

281 9 4
                                    

Chương 61: Khẩn trương

Ánh sáng hạ Tang Vân Chi mặt trùm lên một tầng bóng mờ, ngũ quan xinh xắn bị nhu hóa, giờ phút này trong mắt chỉ thịnh chứa đủ Lâm Lộc một người.

Nàng khẩn trương đến liền hô hấp đều thả chậm một chút.

Ai cũng không biết, Tang Vân Chi lòng bàn tay lặng lẽ nắm chặt đã toát ra một tầng thật mỏng mồ hôi rịn.

Đối với bên cạnh người mà nói đây khả năng là một câu đơn giản, nhưng là đối với người như nàng đến nói lại là yêu cầu chiến thắng chôn sâu đáy lòng sợ hãi.

Mới nửa năm chữa trị mà thôi, chuyển biến tốt đẹp không có nghĩa là khỏi hẳn.

Cho dù là đã sớm vì việc của mình trước làm đa nghi bên trong dự thiết, nhưng chân chính đến giờ phút này thời điểm vẫn sẽ theo bản năng muốn trốn tránh, sở dĩ không có giống là trước kia như thế thoát đi bất quá là lý trí chiến thắng sinh lý tính khó chịu.

Tương lai tựa hồ còn có dài đằng đẵng đường muốn đi, nhưng sẽ không lại là một mình nàng là được.

Một giây, hai giây, Lâm Lộc không có trả lời ngay Tang Vân Chi vấn đề, chỉ mở to một song thủy lộc mắt nhìn hướng người trước mắt.

Giống như là đang suy nghĩ, lại giống đang xuất thần. Đến mức trôi qua mỗi một giây đồng hồ đều để Tang Vân Chi cảm thấy phá lệ dài đăng đẳng.

Cuối cùng có được lại là một câu nhẹ nhàng hỏi lại.

"Ta không đã sớm đúng rồi sao?" Lâm Lộc cười tủm tỉm mở miệng.

"Như vậy hiện tại, để Lâm bác sĩ tới nghe một chút trái tim của ngươi có không có tạp âm." Lâm Lộc nâng lên tay của mình, y theo dáng dấp, bắt đầu không vật thật biểu diễn.

Nghe chẩn đoán bệnh động tác là như vậy thuần thục, mấy có lẽ đã hình thành cơ bắp ký ức, là nàng ở xem bệnh thời điểm thường xuyên sẽ làm sự tình.

Chỉ thấy Lâm Lộc duỗi ra ba ngón tay, nhẹ nhàng đè ở Tang Vân Chi trên ngực trái, giả trang trên tay giống như bóp ống nghe bệnh dáng vẻ.

Bốn mắt nhìn nhau, ánh mắt của các nàng tập trung ở lẫn nhau trên thân.

"Thế nào bác sĩ, có tạp âm sao?" Tang Vân Chi phối hợp nhập diễn, nàng khóe môi giơ lên nhỏ xíu đường cong, trong mắt ý cười dần dần dày, "Có cần hay không... Tiến một bước kiểm tra một chút cái gì? Ta đều có thể phối hợp."

Ám thị ý vị rất đậm.

Lâm Lộc chớp chớp mắt, không có nhận lời nói.

Cách một tầng thật dày quần áo lại không có công cụ nhà nghề, nàng sao có thể thật cảm nhận được nhịp tim tần suất, nhưng vẫn là hít hít đôi môi: "Ta suy tính một chút, bất quá..."

"Sinh nhật của ta lễ vật làm sao bây giờ?" Nàng nghiêng đầu đi, một lần nữa nhìn về phía cái này một bức ngưỡng mộ trong lòng nghệ thuật tác phẩm.

Cửa sổ sát đất không có khả năng vẫn luôn cứ như vậy, ngắm cảnh đại ban công ý nghĩa ở chỗ thông thấu, phía trên thuốc màu sớm muộn cũng sẽ muốn thanh lý mất, thế nhưng là Lâm Lộc lại chân thiết thích phần này mang có ý nghĩa đặc biệt quà sinh nhật.

[BH][Hoàn] Lúc Rừng Sâu Thấy Ngươi | Lạc Dương BibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ